Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thư kí VFF nói gì về vụ Quế Ngọc Hải?

Thứ Năm 03/09/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận được thông tin trung vệ Quế Ngọc Hải có dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam khi tham gia đóng quảng cáo cho một công ty game, TTK VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về sự việc này.

 

Như thông tin đã đề cập, sau khi đăng lên trang cá nhân của mình đoạn Clip quảng cáo cho một thương hiệu mà trong đó có sử dụng vài cảnh quay của ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2018, trung vệ Quế Ngọc Hải được cho là đã có dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam mà không xin phép VFF.

Tổng thư kí VFF lên tiếng về vụ Quế Ngọc Hải hình ảnh
Quế Ngọc Hải mặc áo đấu có logo lộn ngược khi đóng quảng cáo game.

Trong đoạn video này, có thể thấy mặc dù các cầu thủ chỉ mặc áo cờ đỏ sao và đã xoá logo nhà tài trợ, nhưng việc sử dụng hình ảnh liên quan đến ĐT Việt Nam chưa được phép từ phía VFF cũng được xem là có dấu hiệu vi phạm bản quyền hình ảnh. 

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng thư ký VFF cho biết hãng phát hành game chưa hề liên hệ với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để xin phép sử dụng hình ảnh thuộc bản quyền của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). 

Và mới đây, tới lượt ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cũng đã lên tiếng. Vị này cho biết, các bộ phận chuyên môn của VFF đang nghiên cứu và sẽ có đề xuất về vấn đề vi phạm bản quyền hình ảnh tuyển Việt Nam. 

“Ở thời điểm này, tôi xin phép chưa có bình luận gì về vụ việc. Tôi đang yêu cầu các bộ phận chức năng, xem xét, nghiên cứu để sau đó có những đề xuất cụ thể hơn” - ông Lê Hoài Anh chia sẻ

Kể từ sau AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải được tín nhiệm và giao đảm nhận vị trí thủ quân của Đội tuyển Việt Nam, thay thế ‘đàn anh’ Nguyễn Văn Quyết. Trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự, giúp cho ĐT Việt Nam thi đấu khá tốt ở VCK Asian Cup 2019 và sau đó là Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Chưa Quế Ngọc Hải, tiền vệ Quang Hải cũng dính lùm xùm liên quan tới bản quyền hình ảnh ĐT U23 Việt Nam khi tham gia đóng quảng cáo tái hiện hình ảnh sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan tại Thường Châu 2018. Đó là hành vi sao chép không được chấp nhận. Nếu AFF và AFC biết hình ảnh của mình bị sử dụng trái phép, họ sẽ lập tức lên tiếng. 

Quế Ngọc Hải vi phạm bản quyền hình ảnh Đội tuyển Việt Nam?
Trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam có vẻ như đã vi phạm bản quyền hình ảnh ĐT Việt Nam khi đóng quảng cáo sử dụng một số cảnh quay của đội tuyển.
Quế Ngọc Hải lạ lẫm với diện mạo mới
Trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh selfie khoe kiểu tóc mới.
Quế Ngọc Hải: Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều tốt cho ĐT Việt Nam
Quế Ngọc Hải đã bày tỏ ý kiến của mình khi AFF Cup 2020 nhiều khả năng sẽ bị lùi lịch thi đấu sang tháng 4/2021 vì những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X