Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Hàn Quốc gửi thư chúc mừng HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 27/01/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến kỳ tích giành tấm huy chương Bạc tại VCK U23 châu Á 2018, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi lời chúc mừng tới ĐT U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Có thể nói việc giành tấm HCB tại VCK U23 châu Á là một kỳ tích với bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam. Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Park Hang Seo ở giải lần này, đặc biệt là sự quả cảm, kiên cường trong trận chung kết chiều tối 27/1, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã gửi lời chúc mừng tới ĐT U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Tong thong Han Quoc gui thu chuc mung HLV Park Hang Seo hinh anh
HLV Park Hang Seo nhận được thư chúc mừng của Tổng thống Hàn Quốc

Trên facebook chính thức của mình, Tổng thống Hàn Quốc đã viết: "Đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã dành huy chương bạc tại VCK U23 châu Á 2018. Hình ảnh các cầu thủ thi đấu hết mình đến hết hiệp phụ trong thời tiết bão tuyết đã cho thấy tinh thần thể thao thực sự.

Chỉ trong 3 tháng (từ khi bắt đầu tiếp nhận vị trí) HLV Park đã làm việc chăm chỉ để dẫn dắt các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đến đỉnh cao của bóng đá châu Á và (tôi cũng như) người dân Hàn Quốc cảm thấy vui mừng trước thành quả này. Hàn Quốc và Việt Nam trở thành những người bạn gần gũi hơn nữa và tôi thấy mừng vì điều này. Xin chúc mừng hoạt động của HLV Park và thành quả của đội U23 Việt Nam."

Tong thong Han Quoc gui thu chuc mung HLV Park Hang Seo hinh anh 2
Tổng thống Hàn Quốc chúc mừng HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam

Vượt qua nỗi buồn thất bại ở trận chung kết U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ hướng đến ASIAD 18 tại Indonesia vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9. Đây sẽ là giải đấu mà toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng để giành được thứ hạng cao nhất ở sân chơi châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X