Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan vòng 9 V-League 2019: Cơ hội cho HAGL

Thứ Sáu 10/05/2019 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh Viettel, đây sẽ là cơ hội tốt để CLB HAGL tiếp tục có được một kết quả khả quan ở vòng 9 V-League 2019.

“Gỗ” tiếp tục thắng?

Kể từ khi thay HLV, CLB HAGL đã có được những kết quả thi đấu khá ấn tượng. Nếu như không mắc sai sót để Thanh Hóa gỡ hòa ở những phút cuối có lẽ “Gỗ” đã toàn thắng dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon.

Và khi chỉ phải gặp một đối thủ không quá mạnh là Viettel tại vòng 9 V-League 2019, rất có thể đây sẽ là một cơ hội tốt để đội bóng phố núi kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 3.

Tổng quan vòng 9 V-League 2019 Cơ hội cho HAGL hình ảnh
CLB HAGL có cơ hội giành trọn 3 điểm tại vòng 9 V-League 2019

Xét về kinh nghiệm chinh chiến ở V-League, CLB HAGL hơn hẳn đối thủ. Nhưng khi bóng chưa lăn, sẽ khó có thể khẳng định được điều gì, nhất là khi Viettel lại có lợi thế sân nhà.

Đây sẽ là trận đấu mà Hoàng Đức (Viettel) trực tiếp đối đầu với người đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam là Triệu Việt Hưng (HA Gia Lai), hay cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải của Viettel sẽ so tài cùng các ngôi sao tấn công Văn Toàn và Minh Vương bên phía HA Gia Lai.

Bên cạnh đó, HLV Lee Heung Sil cũng sẽ đối mặt người đồng hương Hàn Quốc Lee Heung Sil. Và liệu sau 90 phút sắp tới, ai sẽ là người mỉm cười với 3 điểm?

Tốp đầu khó đổi chủ

Với việc vượt mặt Hà Nội để đòi lại ngôi đầu ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ được vị trí này ở vòng 9 khi đối đầu đội khách Quảng Nam tại Thống Nhất.

CLB TP.HCM đang trình diễn một phong độ thi đấu cực kỳ thuyết phục ở mùa giải này. Và khi mà Quảng Nam đang trên đà sa sút, khả năng giành trọn 3 điểm của CLB TPHCM có thể nói là khá cao.

CLB TP.HCM HLV Chung Hae Soung
Với phong độ hiện tại, CLB TP.HCM khó nhường vị trí dẫn đầu cho Hà Nội

Nếu như TP.HCM gặp 'đối thủ mềm' ở vòng này thì CLB Hà Nội cũng sẽ chạm trán một đội bóng ở tốp cuối là Thanh Hóa. Có thể nói ở mùa giải này, đội bóng xứ Thanh đã không còn là chính mình sau sự ra đi của nhà tài trợ FLC.

So sánh về lực lượng, Thanh Hóa hiện tại không bằng chính họ mùa trước, sau sự ra đi của nhiều trụ cột. Và chính vì thế, sẽ không dễ để họ có được dù chỉ 1 điểm trước một Hà Nội hùng mạnh và đang là đội bóng duy nhất chưa để thua tại V-League.

Cơ hội cho Khánh Hòa và Nam Định

Trong bối cảnh các đối thủ đang tham gia cuộc đua trụ hạng là Thanh Hóa và Quảng Nam phải gặp hai đội bóng đang dẫn đầu BXH, đây có thể nói là một cơ hội để Khánh Hòa thoát khỏi vị trí ‘bét bảng’.

Tại vòng 9 V-League 2019, Khánh Hòa sẽ có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng, đội bóng đang xếp thứ 9 trên BXH với 9 điểm. Tuy nhiên điểm số sẽ không nói nên quá nhiều điều ở trận đấu này khi mà Đà Nẵng đang gặp khủng hoảng với hàng tấn công. Trong thời gian gần đây, các tiền đạo của Đà Nẵng đã thi đấu không tốt. Và đó sẽ là cơ hội để Khánh Hòa tận dụng để mang về 3 điểm.

HAGL vs Nam Dinh
Sau trận thua HAGL, Nam Định sẽ phải cố gắng giành điểm trước Quảng Ninh

Cũng giống Khánh Hòa, CLB Nam Định đang rất khát điểm để có thể thoát khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’. 3 điểm trên sân nhà trước Than Quảng Ninh là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhưng không phải là bất khả thi.

Than Quảng Ninh thường thi đấu thất thường khi thi đấu xa nhà. Và khi phải chịu sức ép cực lớn từ ‘chảo lửa’ Thiên Trường, ‘Than’ rất có thể sẽ bị thiêu rụi.

Nếu giành 3 điểm trước Than Quảng Ninh, CLB Nam Định nhiều khả năng sẽ có được một thứ hạng tốt và xếp trên Thanh Hóa, Quảng Nam và Khánh Hòa. Đây thực sự là một thành tích thi đấu không tệ của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ ở mùa giải thứ hai thi đấu tại V-League.

BXH V-League truoc vong dau thu 9
BXH V-League trước vòng đấu thứ 9

HAGL đánh bại Nam Định: Dấu ấn thầy Hàn
Dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đang ‘thay da đổi thịt’ từng ngày. Bằng chứng là họ đang giữ mạch bất bại kể từ khi thay tướng. Và rõ ràng việc bổ...
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau chiến thắng đầu tay cùng HAGL?
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng các cầu thủ HAGL vượt qua Nam Định tại vòng 8 V-League.
Thấy gì sau thắng lợi của HAGL trước Nam Định?
Như vậy là dưới thời HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Nam Định 2-0. Và đâu là những điểm nhấn sau trận đấu này?

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X