Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan vòng 20 V-League 2019: Phố núi mở hội

Thứ Năm 08/08/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu sớm nhất vòng 20 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL vs Viettel. Đây cũng là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên cả nước.

 

HAGL trước cơ hội giành 3 điểm 

Tại vòng 20 V-League 2019, CLB HAGL sẽ được trở lại sân nhà để đón tiếp đối thủ Viettel. Đây được đánh giá sẽ là một trận cầu sôi động khi cả hai đội đều theo đuổi lối đá tấn công và đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. 

Ở thời điểm hiện tại, HAGL đang thi đấu khá ổn định. Họ vừa có chuỗi 4 trận bất bại, giành được 8/12 điểm. Nếu như ở trận trước không để Nam Định ghi bàn ở những phút bù giờ cuối trận, “Gỗ” đã có được 3 trận thắng liên tiếp. 

Tổng quan vòng 20 V-League 2019 Phố núi mở hội hình ảnh
HAGL trước cơ hội giành 3 điểm trước Viettel ở vòng 20 V-League 2019

Trái ngược với HAGL, CLB Viettel lại không có được phong độ tốt. Trong 5 vòng đấu gần đây, đội bóng áo lính mới giành được vỏn vẹn 1 trận thắng trước đội bét bảng Khánh Hòa. Ở những vòng còn lại, đội bóng áo lính đã lần lượt để thua trước Nam Định, Quảng Ninh, SLNA và có trận hòa 1-1 trước đội bóng cũng đang trong cơn khủng hoảng là Quảng Nam.

Ở lượt đi trên sân nhà, Viettel cũng để thua HAGL với cách biệt 0-3. Chính vì thế, không nhiều người hi vọng họ sẽ có điểm trên sân Pleiku khi mà đội chủ nhà lại đang có phong độ rất cao.

Tổng hợp trận đấu Viettel 0-3 HAGL:

 

Thử thách cho TP.HCM

CLB TP.HCM vừa ‘tự bắn vào chân mình’ trong cuộc đua vô địch sau thất bại 1-2 đầy bất ngờ trên sân nhà trước đội cuối bảng Khánh Hòa. Trận thua sốc này cũng khiến thầy trò Chung Hae Soung đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn với chức vô địch, nhất là khi Hà Nội đang thi đấu cực kỳ hiệu quả. 

Ở vòng 20 V-League 2019, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tại Quảng Nam. Đây chắc chắn sẽ không phải chuyến đi bình yên với đội bóng Sài thành bởi đối thủ của họ luôn chơi rất hay tại Tam Kỳ. Chưa kể, Quảng Nam lúc này cũng đang rất cần điểm để thoát khỏi vị trí phải đá trận play-off trụ hạng.

TP.HCM vs Quảng Nam đã cầm hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi. Điều đó cho thấy Quảng Nam không phải một đội bóng đơn giản và nếu mất tập trung, rất có thể các cầu thủ TP.HCM sẽ phải nhận kết quả không như ý ở vòng đấu tới.
 

Hà Nội có trả được nợ?

Cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi bóng trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Thanh Hóa. Ở lượt đi tại xứ Thanh, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phải nhận trận thua muối mặt 1-4 trong một ngày mà đội chủ nhà thi đấu ‘lên đồng’. 

CLB Ha Noi Quang Hai
CLB Hà Nội có trả được món nợ đã vay ở lượt đi trước Thanh Hóa

Tuy nhiên kịch bản đó nhiều khả năng sẽ khó lặp lại tại Hàng Đẫy khi CLB Hà Nội lúc này đang có phong độ rất cao sau hat-trick chiến thắng trước Bình Dương. Và vì thế, dù có gặp đôi chút bất lợi khi được nghỉ ít hơn đối thủ, đội chủ nhà chắc chắn vẫn có đủ tự tin để trả lại món nợ thất bại đã từng vay trước Thanh Hóa.

Highlight: Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (Vòng 9 V-league 2019)

 

Các cặp đấu còn lại có gì đặc biệt?

Ở vòng 19 V-League 2019, Quảng Ninh sẽ được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp Nam Định. Trong thời gian gần đây, đội bóng đất mỏ đã thi đấu không tốt với thành tích thua 1, hòa 2. Trong khi Nam Định lại đang cực kỳ hưng phấn sau chiến thắng trước SLNA hay trận hòa nghẹt thở trước HAGL. Chính vì thế, trận đấu tới sẽ rất khó dự đoán đội thắng. 

Lich vong 20 V-League 2019
Lịch vòng 20 V-League 2019

Trong khi đó, Khánh Hòa sẽ đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân 19-8. Với 3 điểm có được trước TP.HCM đội chủ nhà chắc chắn sẽ có thêm động lực để chơi ở vòng này. Và nếu thi đấu hiệu quả, họ hoàn toàn có thể giành thêm 3 điểm. 

Hai cặp đấu còn lại tại vòng 19 V-League 2019 sẽ diễn ra giữa SLNA vs Hải Phòng cũng như Sài Gòn và Bình Dương. Bongda24h.vn sẽ cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả các trận đấu. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

CLB Viettel gặp bất lợi lớn trước trận gặp HAGL
Đội khách Viettel được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu lượt về với HAGL tại vòng 20 V-League diễn ra vào cuối tuần này.
Thủ môn Hà Nội nói gì sau trận thắng Bình Dương?
Giành chiến thắng trong trận chung kết AFC khu vực Đông Nam Á, thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội đang tỏ ra rất vui mừng và muốn tiến sâu hơn ở giải đấu này.
ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ khi CLB Hà Nội đi tiếp ở AFC Cup 2019
Như những dự đoán trước đó, CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương để có vé đi tiếp ở AFC Cup 2019. Tuy nhiên điều này chắc chắn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới kế...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X