Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan vòng 18 V-League 2019: Siêu kinh điển ở Thống Nhất

Thứ Sáu 26/07/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ dồn về trận đấu giữa hai đội bóng đang dẫn đầu BXH là TP.HCM vs Hà Nội FC. Và liệu ai sẽ dẫn đầu BXH sau vòng 18 V-League?

 

"Chung kết sớm" TP.HCM vs Hà Nội 

Trận cầu tâm điểm vòng 18 V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang chia nhau hai vị trí đầu tiên trên BXH, TP.HCM vs Hà Nội. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối nay 26/7. 

Đây được cho là trận trận chung kết sớm trong cuộc đua đến ngôi vương V-League mùa giải này khi mà hai đội đều đang thi đấu khá ổn định. 

Tổng quan vòng 18 V-League 2019 Siêu kinh điển ở Thống Nhất hình ảnh
Cuộc thư hùng TP.HCM vs Hà Nội sẽ là trận cầu tâm điểm tại vòng 18 V-League 2019

Ở cuộc thư hùng TP.HCM vs Hà Nội, người hâm mộ đang chờ đón màn đổi ngôi và cả những bất ngờ ở trận đấu hấp dẫn, hứa hẹn kịch tính này.

Lúc này TP.HCM chỉ còn hơn Hà Nội 1 điểm sau trận hòa 3-3 đáng tiếc trước chủ nhà Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Và nếu để thua trước Hà Nội ở vòng này, họ rất có khả năng sẽ đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với chức vô địch.

Do đó các cầu thủ TP.HCM đang quyết tâm có được 3 điểm ở trận này nhưng điều đó có dễ thực hiện, khi mà Hà Nội lúc này đang sở hữu một dàn sao chất lượng và đang có sự hưng phấn sau chiến thắng 4-1 trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu trước.
 

TRỰC TIẾP TPHCM vs Hà Nội 19h00 ngày 26/7 (V-League 2019)
Trực tiếp TPHCM vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu TPHCM Hồ Chí Minh vs Hà Nội vòng 18 giải VĐQG...

HAGL gặp khó trong cuộc hành quân tới xứ Thanh

Ở vòng 18 V-League diễn ra cuối tuần này, các cầu thủ HAGL sẽ có chuyến hành trình đầy sóng gió tới sân Thanh Hóa. Với việc được đá trên sân nhà, CLB Thanh Hoá đang được đánh giá cao hơn so với HAGL, chưa kể đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo cũng quái hơn, nhiều mảng miếng hơn trong tấn công.

Sau những màn trình diễn tệ hại hồi đầu mùa, đội bóng xứ Thanh đang 'lột xác' từng ngày kể từ khi bầu Đệ tiếp quản đội bóng. Với phong độ ổn định, lại có sự cổ vũ của khán giả nhà, sẽ không bất ngờ nếu CLB Thanh Hóa vượt qua HAGL ở cuộc đọ sức sắp tới.

HAGL vs Thanh Hoa tien dao Van Toan
HAGL được dự báo sẽ gặp khó khăn khi tới làm khách tại Thanh Hóa 

Ở phía đối diện, chắc chắn thầy trò HLV Lee Tae Hoon cũng đang kỳ vọng sẽ giành được ít nhất 1 điểm trong trận đấu này. Hiện tại "Gỗ" vẫn chưa nằm trong vùng an toàn và một thất bại ở vòng 18 V-League 2019 có thể sẽ đẩy họ trở lại vị trí áp chót trên BXH. 

Tuy nhiên việc có điểm tại xứ Thanh không đơn giản. Vòng trước, Thanh Hoá đã kiên cường cầm hoà CLB TPHCM, sau 2 lần bị dẫn trước. Và liệu HAGL có thể giành được 3 điểm, hãy chờ xem.

Ở vòng đấu này, B.Bình Dương sẽ thắng Hải Phòng ở sân Bình Dương, nếu có 3 điểm ở vòng này, đây sẽ là một cú hích tinh thần để đội bóng đất Thủ thêm tự tin bước vào trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực ĐNÁ với Hà Nội vào ngày 31/7 tới.

Ở một cặp đấu khác, hai đội bóng đang nằm trong nhóm “đèn đỏ” là Quảng Nam FC và Sanna Khánh Hòa đang hướng đến những chiến thắng để hy vọng trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay.

Tại vòng 18, Quảng Nam FC sẽ phải làm khách trên sân của Viettel, trong khi Sanna Khánh Hòa sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Mà nếu cặp đấu giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội kết thúc với kết quả hoà, Than Quảng Ninh sẽ cố gắng đánh bại Khánh Hoà ở sân Nha Trang, hòng thu ngắn cách biệt với 2 đội đầu bảng.

Trong 3 cặp đấu còn lại, Nam Định dễ chia điểm trước SLNA. Một tỷ số hoà cũng có thể sẽ là kết quả ở cặp đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn trên sân Hoà Xuân. Trong khi đó, Viettel đủ sức đánh bại đội cựu vô địch Quảng Nam, trong trận đấu ở sân Hàng Đẫy vào chiều Chủ Nhật này.
 

Lịch thi đấu vòng 18 V-League 2019

Ngày 26/7

17h00: Becamex Bình Dương - CLB Hải Phòng

19h00: CLB TP Hồ Chí Minh - CLB Hà Nội 

Ngày 28/7:

17h00: Nam Định - Sông Lam Nghệ An

17h00: SHB Đà Nẵng - CLB Sài Gòn

18h00: CLB Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai

19h00: CLB Viettel - CLB Quảng Nam

19h00: Sanna Khánh Hòa BVN - Than Quảng Ninh

Nhận định TP.HCM vs Hà Nội, 19h00 ngày 26/7: Chung kết sớm ở V-League 2019
Với việc đang bám đuổi sát nhau trên BXH, cả TP.HCM vs Hà Nội đều coi lần gặp gỡ lần này là một trận chung kết sớm, quyết định cơ hội vô địch của cả hai đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X