Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan vòng 15 V-League: Hà Nội có cơ hội bứt tốp

Thứ Năm 11/07/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội có cơ hội bỏ xa các đối thủ bám đuổi sau vòng 15 V-League khi chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là Sanna Khánh Hòa.

 

Hà Nội có cơ hội bứt tốp

Vòng 15 V-League 2019 sẽ khởi tranh từ chiều mai 12/7. Có thể nói vòng đấu này sẽ là cơ hội để Hà Nội tiếp tục duy trì ngôi vị dẫn đầu trên BXH khi họ chỉ phải tiếp đón đối thủ Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy.

Tổng quan vòng 15 V-League Hà Nội có cơ hội bứt tốp hình ảnh
CLB Hà Nội có cơ hội bứt tốp nếu TP.HCM không thắng ở vòng này

Đã rất lâu rồi người ta chưa thấy Hà Nội để mất điểm trên sân nhà. Và khi mà đối thủ lần này của họ chỉ là một Khánh Hòa đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng, có thể nói khả năng giành chiến thắng của Hà Nội FC là tương đối khả quan.

CLB Hà Nội đang duy trì mạch thắng tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết đã khiến lối đá của đội bóng Thủ đô trở nên đáng sợ hơn. 

Trước một chủ nhà Hà Nội FC có lực lượng vừa chất vừa có chiều sâu, lại đang hừng hực khí thế sau khi vừa lấy lại ngôi đầu từ tay đối thủ TP.HCM, thực chẳng dám tin đội bóng phố Biển có thể làm nên bất ngờ, dẫu ở lượt đi họ đã cầm hòa Hà Nội với tỷ số 0-0.

TP.HCM gặp khó

Có thể nói đoàn quân của HLV Chung Hae Soung đang có phong độ không cao trong những vòng đấu gần đây. 3 vòng đấu gần nhất không thể ghi bàn thắng và phải nhận tới 2 thất bại, đó thực sự là điều vô cùng tồi tệ với đội chủ sân Thống Nhất.

Điều đó cũng khiến CLB TP.HCM để đối thủ Hà Nội bắt kịp và soán luôn ngôi đầu trên BXH. Chính vì thế nếu tiếp tục thi đấu thất vọng ở vòng này, sẽ rất khó để đội bóng Sài thành có thể đòi lại ngôi đầu từ tay nhà ĐKVĐ.

Đối thủ của CLB TP.HCM ở vòng 15 V-League 2019 chính là Becamex Bình Dương, đội bóng vừa vào tới trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Và rõ ràng nếu không cẩn thận, đội chủ nhà hoàn toàn có thể phải nhận một kết quả buồn tại Thống Nhất.

HAGL sẽ trở lại?

Một trận cầu thu hút được sự quan tâm ở vòng đấu này chính là chuyến hành quân của HAGL tới sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh. Ở mùa giải này, Than Quảng Ninh đã hai lần bại trận trước HAGL ở 2 đấu trường V.League và Cúp QG 2019. Và liệu ở lần tái đấu, thầy trò Phan Thanh Hùng có thể 'trả cả vốn lẫn lãi'?

Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra khi mà đội bóng phố núi đang thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây. 4 vòng đấu gần nhất, 'Gỗ' đã không biết mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 thất bại.

HAGL
HAGL đang thi đấu khá thất vọng trong thời gian gần đây. Ảnh: Zing.vn

Cách đây ít ngày họ đã để thua ngược Quảng Nam với tỷ số 1-2, trước đó, thầy trò HLV Lee Tae Hoon cũng đã bại trận trước đối thủ này ở tứ kết Cúp Quốc Gia 2019. Và nếu không có những sự thay đổi, sẽ rất khó để đội bóng phố núi có thể có được 3 điểm trên sân khách. 

Trái ngược với HAGL, Than Quảng Ninh lại đang thi đấu khá ổn định. Với việc giành 8/12 điểm ở 4 vòng đấu gần đây, đội bóng vùng Đông Bắc đã lọt vào tốp 4 trên BXH với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Hà Nội. Và khi mà Quảng Ninh đang có mọi lợi thế, họ hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

Một cặp đấu cũng rất được quan tâm sẽ diễn ra giữa Thanh Hóa và SLNA. Thanh Hóa đang từng bước hồi sinh dưới thời bầu Đệ và được chơi trên sân nhà, họ chắc chắn sẽ là một đối thủ khó chịu với đội bóng xứ Nghệ.

Cũng ở vòng đấu này, Nam Định sẽ chạm mặt Viettel trên sân Thiên Trường. Đà Nẵng đối đầu Hải Phòng, Quảng Nam gặp Sài Gòn FC. Bongda24h.vn sẽ cập nhật diễn biến, kết quả các cặp đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.
>>> Xem lịch thi đấu V-League 2019 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X