Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan vòng 12 V-League 2019: Tâm điểm Pleiku

Thứ Tư 29/05/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, mọi sự chú ý sẽ dồn về sân Pleiku, khi CLB HAGL đối đầu Hà Nội tại vòng 12 V-League 2019. Và liệu ai sẽ là những người có thể giành thắng lợi chung cuộc?

 

Cuộc chiến duyên nợ HAGL – Hà Nội

Tâm điểm vòng 12 V-League 2019 sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL vs Hà Nội. Trong những năm gần đây, HAGL thường có những trận thua với tỷ số rất đậm trước nhà ĐKVĐ. Chẳng đâu xa, mùa trước, họ thảm bại 3-5 tại Gia Lai.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đội bóng phố núi có thể phần nào an tâm khi mà CLB của họ đã không còn quá thua kém đối thủ. HAGL lúc này đang thi đấu không tệ dưới thời HLV Lee Tae Hoon. Họ vừa trải qua 4 trận đấu bất bại trước khi để thua SHB Đà Nẵng ở vòng 11.

Tổng quan vòng 12 V-League 2019 Tâm điểm Pleiku hình ảnh
HAGL có cơ hội đòi nợ trước Hà Nội sau trận thua 3-5 ở mùa giải trước

Hơn hết sự thăng hoa của cặp đôi Văn Toàn – Chevaughn Walsh đang là niềm hy vọng để “Gỗ” có điểm khi chạm trán nhà ĐKVĐ. Chưa kể, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy cũng rất muốn tỏa sáng để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Và biết đâu, họ sẽ thực hiện được điều đó ở vòng 12 V-League 2019.

Trong khi đó, Hà Nội lại đang có màn trình diễn rất tệ trên sân khách. Hai chuyến làm khách gần đây, họ đã liên tục để thua trước Thanh Hóa rồi Nam Định. Và liệu chuyến làm khách tới phố núi sắp tới có “bình yên” với đội chủ sân Hàng Đẫy? 

Đà Nẵng có ngăn chặn được TP.HCM?

Với 3 điểm có được trước HAGL, CLB SHB Đà Nẵng đang có tinh thần khá tốt trước khi chạm trán TP.HCM, đội bóng đang có phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên sẽ là không dễ để đội chủ nhà có thể tái hiện chiến thắng giống như cuối tuần trước. TP.HCM dưới thời HLV Chung Hae Soung thực sự rất đáng gờm. Đó là một tập thể thi đấu kỷ luật, mạnh mẽ và có hàng phòng ngự khá mạnh. 

Tính từ đầu mùa tới giờ, đội bóng Sài thành mới chỉ để thủng lưới 8 bàn và cũng là 1 trong 2 đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất V-League. Và khi mà SHB Đà Nẵng lại không có hàng công tốt, liệu họ có thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng đang dẫn đầu BXH?

Nếu TP.HCM tiếp tục giành 3 điểm ở vòng này, rất có thể họ sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ Hà Nội khi mà đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có nguy cơ mất điểm trước HAGL. Và khi đó, xem ra rất khó để đội bóng thủ đô có thể giành lại ngôi đầu từ tay đối thủ.

Nguyên Mạnh có tiếp tục giữ sạch lưới

Sau trận thua trước TP.HCM cuối tuần trước, Nguyên Mạnh và các cầu thủ SLNA sẽ tiếp tục đối đầu với một đội bóng Sài thành khác. Đó chính là CLB Sài Gòn. 

Mặc dù Sài Gòn ở mùa giải năm nay có sự tiến bộ lớn nhưng họ không tỏ ra vượt trội đội bóng xứ Nghệ. Và có thể nói cơ hội đang là 50-50 cho cả hai CLB.

Thu mon Nguyen Manh
Thủ môn Nguyên Mạnh liệu có thể giữ sạch lưới ở vòng 12 V-League 2019?

Ở vòng đấu này, NHM đang dành sự quan tâm cho thủ thành Nguyên Mạnh, người vừa được thầy Park gọi lên tuyển sau gần 3 năm vắng bóng. Và liệu liều doping tinh thần đó có giúp thủ thành xứ Nghệ thi đấu thăng hoa để tiếp tục giữ sạch lưới ở vòng đấu tới?

Vòng 12 V-League 2019 còn chứng kiến cuộc đọ sức giữa hai đội bóng ở nhóm cuối bảng là Thanh Hóa vs Nam Định. Ở một trận đấu khác Viettel gặp Quảng Ninh, Bình Dương gặp Khánh Hòa và Hải Phòng đối đầu Quảng Nam. 

HAGL và Hà Nội đóng góp quân số nhiều nhất cho ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019
Với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo có một đội tuyển kết hợp giữa 7 cầu thủ xuất thân từ HAGL, 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội và phần...
HAGL lại thua tại Hòa Xuân: Cái dớp sân khách
Như vậy là tuần trăng mặt của HLV Lee Tae Hoon với HAGL đã chính thức khép lại sau khi họ phải nhận thất bại trước Đà Nẵng. Và thêm một lần nữa, Hòa Xuân vẫn...
Thấy gì sau chiến thắng 2-1 của Đà Nẵng trước HAGL?
Trên sân nhà, thầy trò Lê Huỳnh Đức tiếp tục cho thấy cái duyên khi đánh bại đối thủ HAGL. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Đà Nẵng 2-1 HAGL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X