Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tối nay HLV Miura trở lại Việt Nam, chốt vụ Công Phượng

Thứ Bảy 07/11/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV Toshiya Miura sẽ quay trở lại Việt Nam vào khoảng 8h30 tối nay, chấm dứt chuỗi ngày nghỉ phép gần 3 tuần.

Toi nay HLV Miura tro lai Viet Nam, chot vu Cong Phuong hinh anh
HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam vào tối nay

Theo dự kiến, HLV Miura sẽ được phép nghỉ 1 tháng, tuy nhiên nhà cầm quân người Nhật quyết định sẽ nghỉ 1 tuần. Dẫu vậy, do các trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam trong tháng 11 đều bị hủy bỏ, đặc biệt là trận đấu với Kuwait, đội tuyển đã bị FIFA cấm thi đấu quốc tế, nên ông Miura quyết định kéo dài thời gian nghỉ của mình lên 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ trở lại Hà Nội vào tối nay. Nhiệm vụ đầu tiên của ông khi trở lại Việt Nam sẽ là theo dõi các trận đấu tại giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên, đồng thời lên danh sách sơ bộ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng trước khi về Nhật Bản, HLV Miura đã lên danh sách sơ độ 40 cầu thủ Olympic. Tuy nhiên vì ông không theo dõi giải U21 quốc gia Báo Thanh Niên, nên một số cái tên thuộc lứa U21 sẽ được triệu tập sau. Tuy nhiên điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là việc một số nguồn tin cho rằng Công Phượng và Tuấn Anh không hề có tên trong danh sách sơ bộ của ông Miura. Tuy nhiên đây rất có thể chỉ là tin đồn không đáng tin cậy bởi nếu như Tuấn Anh gặp nhiều chấn thương và không thể tham dự các trận đấu gần đây của U23, thì Công Phượng vẫn là trụ cột ở vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 28 tại Singapore.

Đi tìm tiền đạo cho U23 Việt Nam: Không thiếu các “số 9”
Còn đúng 1 tháng nữa, U23 Việt Nam sẽ tập trung để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Câu hỏi lớn nhất của HLV Miura lúc này là đi tìm 1 “số 9” đích thực để đá...

Để phục vụ cho đội tuyển U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm vòng chung kết U23 châu Á, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã mời 2 đội bóng của Nhật sang đá giao hữu với U23 Việt Nam tại Mỹ Đình vào tháng 12 tới. Trong đó chúng ta sẽ đấu với đội tuyển các cầu thủ nghiệp dư của Nhật (JFL), và đội bóng Cerezo Osaka (nơi từng là CLB của Diego Forland hay Shinji Kagawa). Trận đấu với Cerezo được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/12, sau khi giải J-League 2 kết thúc được vài tuần.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X