Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Xuân Trường, Văn Thanh lỡ trận gặp Singapore

Thứ Tư 21/09/2022 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là bên cạnh trường hợp của tiền vệ Hoàng Đức, hai sao bự HAGL là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh cũng sẽ vắng mặt ở trận gặp Singapore do bị nhiễm Covid-19.

Một thông tin không vui đã đến với ban huấn luyện ĐT Việt Nam ngay trước màn so tài với Singapore tối 21/9 khi bộ đôi tuyển thủ Văn Thanh và Xuân Trường sẽ không thể ra sân do đã bị nhiễm Covid-19.

Luong Xuan Truong dT Viet Nam
Tiền vệ Xuân Trường và Văn Thanh dính Covid-19 trong thời gian hội quân ĐTQG.

Theo thông tin từ phía VFF, sau buổi kiểm tra Covid-19 cho toàn đội tuyển Việt Nam hôm 19/9, trước khi đội tham dự giải giao diễn ra trên sân Thống Nhất, tuyển thủ Vũ Văn Thanh đã cho kết quả dương tính. Người ở cùng phòng với anh khi đó là Xuân Trường được xác định âm tính.

Tuy nhiên kết quả xét nghiệm lại vào ngày hôm qua 20/9 đã cho thấy Trường 'híp' cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Như vậy bộ đôi cầu thủ HAGL sẽ phải cách ly tại khách sạn và không thể tham gia các buổi tập sau đó cùng đội tuyển. 

Với tình hình hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ vắng mặt bộ đôi cầu thủ HAGL trong màn đối đầu với tuyển Singapore vào tối nay. Trước đó, một tuyển thủ khác là Nguyễn Hoàng Đức cũng phải vắng mặt do dính chấn thương tại V-League 2022.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù dịch Covid-19 không còn ảnh hưởng quá nghiêm trọng như trước nhưng nếu có kết quả dương tính thì các cầu thủ vẫn phải cách ly theo quy định. 

Hy vọng những ngày tới sẽ không có thêm thành viên nào của tuyển Việt Nam bị phát hiện dương tính với Covid-19 bởi nếu không điều này chắc chắn sẽ tạo ra những thách thức với HLV Park trong bài toán nhân sự trên tuyển.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với ĐT Việt Nam #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #xuantruong #vanthanh #dtvn #doituyenvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

ĐT Việt Nam và cơ hội thử nghiệm cầu thủ trẻĐT Việt Nam và cơ hội thử nghiệm cầu thủ trẻ
Với việc HLV Park Hang Seo đã triệu tập nhiều gương mặt còn rất trẻ lên hội quân ĐT Việt Nam trong đợt này, đây sẽ là một dịp quý giá để nhà cầm quân Hàn Quốc có những thử nghiệm về chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X