Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF tính "trảm" Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Thứ Năm 04/08/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quá nhiều sai sót của trọng tài trong thời gian qua, VFF đang tính "trảm" Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi để thay đổi tình trạng hiện nay.
 

VFF tinh tram Truong ban trong tai Nguyen Van Mui hinh anh
Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bị đình chỉ công tác

Trước khi V-League 2016 khởi tranh, BTC mong muốn ngày càng hoàn thiện công tác tổ chức giải đấu. Đặc biệt một trong những vấn đề nóng nhất không gì khác chính là trọng tài. Thế nhưng kể từ đầu mùa đến nay, các vị vua áo đen liên tục tạo ra những cú phốt làm mất lòng tin từ NHM. Thậm chí đã có vài trọng tài bị đình chỉ công tác, thậm chí treo còi dài hạn vì những sai lầm không thể tha thứ.

Mới đây nhất tại vòng 18 V-League 2016, một trọng tài kinh nghiệm là Phùng Đình Dũng cũng đã từ chối một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Sanna Khánh Hòa. Bản thân vị trọng tài FIFA này đã bị treo còi đến hết giải. Thậm chí hầu như vòng đấu nào cũng xảy ra tranh vãi về những người cầm cân nảy mực. Các CĐV thì mất niềm tin còn cầu thủ liên tục có những hành vi phản ứng thái quá.

Con trai Vua trọng tài Việt Nam bị treo còi ở V-League 2016
Ông Nguyễn Trọng Thư vừa bị Ban trọng tài VFF phạt, treo còi một trận do sai sót trong trận đấu Cần Thơ - Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League 2016.

Công tác trọng tài đi quá tầm kiểm soát đã khiến VFF phải vào cuộc. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tính tới phương án thay đổi vị trí Trưởng ban trọng tài của ông Nguyễn Văn Mùi. Rõ ràng đây là cần phải làm từ lâu vì công tác trọng tài ngày càng có xu hướng kém đi trông thấy. Những lỗi sơ đẳng, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu đã khiến người đứng đầu là ông Mùi phải chịu trách nhiệm.

Theo nguồn tin thân tín, vấn đề này đã được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng bàn thảo với Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn và Đoàn Nguyên Đức (qua điện thoại). Quyết định chính thức sẽ được đưa ra trong buổi họp Ban chấp hành VFF trong thời gian tới. Theo dự kiến, người lên thay ông Mùi sẽ là cựu còi vàng Dương Văn Hiền.

A.T

⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X