Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt thành phố Hà Nội khen thưởng tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Thứ Ba 30/01/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, tới lượt lãnh đạo Thủ đô cũng có buổi gặp gỡ, tuyên dương tiền vệ Nguyễn Quang Hải và các cầu thủ của CLB Hà Nội.


Tại VCK U23 châu Á 2018, CLB Hà Nội có 6 cầu thủ góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam. Đó là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý. Trong số này, có rất nhiều gương mặt đóng vai trò trụ cột đưa U23 Việt Nam giành ngôi vị á quân chung cuộc.

Toi luot thanh pho Ha Noi khen thuong tien ve Nguyen Quang Hai hinh anh
Lãnh đạo thành phố Hà Nội sẽ khen thưởng tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Gương mặt nổi bật nhất chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ người Đông Anh đã thi đấu bùng nổ với 5 bàn thắng, giúp Việt Nam vượt qua một loạt ông lớn để vào chơi trận chung kết. Ấn tượng với những gì các cầu thủ đã thể hiện, lãnh đạo TP. Hà Nội cũng cho biết sẽ có những hình thức khen thưởng đột xuất cho 6 cầu thủ là thành viên câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn thành phố.

Theo Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, Tô Văn Động cho biết, vào 17h chiều nay, TP Hà Nội sẽ gặp mặt ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam trong đó có HLV trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo, cũng như 6 tuyển thủ U23 Việt Nam nói trên. Phía thành phố cũng sẽ có những món quà bằng hiện vật và bằng khen để khích lệ tinh thần thi đấu, cống hiến cho bóng đá nước nhà để làm rạng danh dân tộc trên đấu trường bóng đá châu lục.

Trước đó, một loạt địa phương như Nghệ An, Thanh Hóa hay Tuyên Quang đều đã tổ chức lễ đón 'những người hùng' U23 Việt Nam. Đây là sự tri ân của các cấp lãnh đạo, cơ quan đoàn thể, cũng như NHM với các cầu thủ, đồng thời tạo động lực thúc đẩy tinh thần rèn luyện, phấn đấu của các cầu thủ trẻ để có thể trở thành những nhân tài bóng đá nước nhà trong tương lai.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X