Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Tấn Tài đăng đàn chỉ trích Công Vinh bôi nhọ danh dự

Thứ Sáu 25/05/2018 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Lê Thụy Hải lên tiếng khẳng định Công Vinh viết sai sự thật trong cuốn tự truyện mới phát hành, tới lượt cựu tiền vệ Lê Tấn Tài cũng khẳng định không có chuyện anh có hiềm khích cá nhân với chân sút xứ Nghệ.

Tán Tài phản bác lại cuốn tự truyện của Công Vinh

Trong cuốn tự truyện vừa xuất bản có tên "Lê Công Vinh - phút 89", cựu tiền đạo Công Vinh đã nhắc tới nhiều nhân vật mà theo anh là đã 'chơi không đẹp'. 

Trong số này có người đồng đội cũ ở CLB Becamex Bình Dương và ở ĐT Việt Nam, Lê Tấn Tài - người mà theo mô tả của Công Vinh là không bao giờ chuyền bóng cho anh dù là cả trên tuyển.

Tan Tai Cong Vinh
Tấn Tài tố Công Vinh nói sai sự thật

Trước việc bị 'kể xấu', mới đây Tấn Tài đã buộc phải lên tiếng với báo giới. Trên báo Lao Động, danh thủ 34 tuổi người Khánh Hòa nói: "Tôi cảm thấy rất sốc và thất vọng vì những gì Công Vinh đã nói. Chắc chắn, tôi sẽ không bỏ một ngàn nào ra để mua cuốn tự truyện đó.

Suốt mười mấy năm thi đấu ở CLB đến đội tuyển, tôi chưa bao giờ có chuyện vì ghét người này, yêu người kia mà có những việc không đàng hoàng trên sân cỏ như vậy. Tôi chưa bao giờ ghét bỏ gì Công Vinh cả.

Chuyện Công vinh nói tôi không chuyền bóng, có thể nói thế này: Bản thân tôi không hề có chuyện cục bộ như vậy, không bao giờ tôi là người như vậy.

Nếu làm thế, không bao giờ tôi đá bóng được và không hiểu sao Công Vinh lại nói tôi như thế. Tôi đã từng trân trọng Công Vinh nhưng giờ lại bị đối xử như vậy”.

Công Vinh đã nói gì trong cuốn tự truyện khiến đồng đội cũ nổi giận?
Những người bị Công Vinh chỉ đích danh trong cuốn tự truyện vừa phát hành ra công chúng mới đây đã tỏ ra không hài lòng về những gì mà cựu chủ tịch CLB TP.HCM...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X