Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt ông Hải “lơ” lên tiếng về chuyện xuất ngoại của Quang Hải

Thứ Năm 13/09/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về câu chuyện tiền vệ Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

 

HLV Lê Thụy Hải nói về chuyện xuất ngoại của Quang Hải

Tiền vệ Quang Hải đang là tâm điểm chú ý của báo giới, NHM khi trong thời gian qua, anh đã liên tiếp nhận được những lời đề nghị chuyển nhượng tới từ những đội bóng danh tiếng ở châu lục.

Quang Hai
HLV Lê Thụy Hải đánh giá tiền vệ Quang Hải cần kiên nhẫn chờ đợi 

Thậm chỉ có hẳn một đội bóng của Argentina còn sẵn sàng bỏ ra triệu đô mua Nguyễn Quang Hải. Nói về chuyện này, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng Quang Hải chưa đủ khả năng để chơi tốt ở nước ngoài.

“Thực ra cầu thủ Việt Nam ở lứa trẻ như Quang Hải chưa thể chơi tốt ở những đội bóng lớn tầm châu lục. Có quá nhiều khó khăn chờ đợi họ khi ra nước ngoài thi đấu. Theo tôi, Quang Hải cứ chơi ở giải trong nước bởi em vẫn đang phát triển tốt, khi nào có cơ hội thực sự hãy nghĩ tới chuyện xuất ngoại”, ông Hải chia sẻ. 

Nhà cầm quân từng 3 lần vô địch V-League cùng Becamex Bình Dương cũng không quên nhắc lại những vụ xuất ngoại thất bại của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trong quá khứ khi các cầu thủ HAGL đã ra nước ngoài mà thiếu những sự chuẩn bị cần thiết, dẫn tới việc phải đón nhận thất bại.

Đây là bài học để các cầu thủ cũng như các đội bóng rút ra kinh nghiệm để có sự chuẩn bị trong trường hợp nhận được đề nghị ra nước ngoài thi đấu.

Quang Hải xuất ngoại thi đấu: Hà Nội không vội được đâu!
Sau những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng nước ngoài. Tuy nhiên,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X