Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt FIFA chúc mừng ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup

Thứ Tư 19/12/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, trang chủ LĐBĐ thế giới đã có bài viết khen ngợi sự tiến bộ của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đánh bại Malaysia ở trận chung kết AFF Cup 2018 để trở lại đỉnh cao bóng đá khu vực sau 10 năm chờ đợi. Chức vô địch AFF Cup 2018 cũng khép lại một năm rực rỡ của bóng đá Việt Nam. Trước đó chúng ta đã giành tấm HCB U23 châu Á và hạng 4 ASIAD.

FIFA chúc mừng thành công của bóng đá Việt Nam hình ảnh
FIFA chúc mừng thành công của bóng đá Việt Nam

Ấn tượng với thành công của bóng đá Việt Nam, trang chủ FIFA đưa tin một cách đầy trang trọng về chiến công của thầy trò HLV Park Hang Seo.

"Chiến thắng này làm nổi bật thời kỳ thành công chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang seo đã giúp đội tuyển nước này gặt hái thành công từ cấp độ tuyển U23 đến tuyển quốc gia. 12 tháng trước, Việt Nam còn góp mặt ở VCK U20 World Cup", FIFA miêu tả.

Trước đó, chủ tịch LĐBĐ châu Á cũng đã dành lời khen cho thành tích vô địch ĐNÁ của thầy trò Park Hang Seo.

Trong thư chúc mừng mà chủ tịch Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa gửi cho VFF có đoạn: “ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất hay và vô địch rất thuyết phục. ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia, mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".

ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân từ ngày 20/12 tới với 28 cầu thủ. Sau sự vắng mặt của Đình Trọng vì chấn thương bàn chân, HLV Park đã gọi lên tuyển 6 cầu thủ trẻ. Điều này dự đoán sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những nét mới ở Asian Cup 2019.

Đội hình xuất sắc nhất AFF Cup 2018: Việt Nam chỉ có 4 cầu thủ
Dù thi đấu rất ấn tượng ở giải lần này song ĐT Việt Nam chỉ đóng góp 4 cầu thủ vào ĐHTB do BTC giải bình chọn.
ĐT Việt Nam chia tiền thưởng như thế nào?
Câu hỏi mà không ít NHM quan tâm lúc này là ĐT Việt Nam sẽ chia thế nào số tiền thưởng gần 30 tỷ đồng sau chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Anh Đức bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự Asian Cup?
HLV Park Hang Seo đã không cần tới sự phục vụ của lão tướng Anh Đức ở Asian Cup dù anh là một gương mặt rất quan trọng trên tuyển. Và HLV Lê Thụy Hải đã chia...
Quang Hải, Công Phượng lọt danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2018
Tối 18/12, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố danh sách rút gọn ở 3 hạng mục quan trọng nhất cũng như Top 3 các giải phụ.
Nhiều đội bóng Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt
Ấn tượng với tài cầm quân của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam, đang có không ít CLB của Hàn Quốc muốn mời ông về làm việc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X