Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt CLB Sài Gòn đồng loạt thay ngoại binh

Thứ Ba 20/04/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau TP.HCM FC, một đại diện khác của bóng đá Sài thành là đội bóng Sài Gòn cũng vừa được cho đã chia tay 3 ngoại binh kể từ sau vòng 10 V-League 2021.

Sự khốc liệt của V-League 2021 đang biến giải đấu năm nay trở thành 'lò xay' các HLV cũng như nhiều gương mặt ngoại binh của một số đội bóng. 

Và sau thông tin CLB TP.HCM sẽ chia tay 3 ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải tới đây, đến lượt CLB Sài Gòn cũng được cho sẽ chia tay bộ ba Daisuke Matsui, Hiroyuki Takasaki (quốc tịch Nhật Bản) và Woo Sang Ho (Hàn Quốc) do không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. 

Phỏng vấn trợ lý của Daisuke Matsui - Sai Gon FC
CLB Sài Gòn chia tay cả 3 ngoại binh sau vòng 10

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, các cầu thủ trên đã được chủ tịch mới của đội là bầu Bình đưa về sân Thống Nhất trong chiến lược J-League hóa CLB Sài Gòn.

Thế nhưng, BLĐ Sài Gòn có lẽ đã đánh giá thấp trình độ giải V-League cũng như đã đặt kỳ vọng quá cao vào những ngoại binh châu Á, nhất là khi họ đều đã luống tuổi. 

Suốt nhiều vòng đấu đã qua, các ngoại binh của TP.HCM FC đều không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn, và chỉ có những đóng góp hết sức hạn chế cho đội bóng.

Lão tướng 40 tuổi Daisuke Matsui vốn được đặt nhiều kỳ vọng nhưng không còn sung sức để có thể duy trì được sự ổn định. Trong khi tiền đạo Hiroyuki Takasaki cũng thi đấu hết sức mờ nhạt, chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào.

Riêng tiền vệ người Hàn Quốc Woo Sang-ho dù được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng cũng chỉ ở mức tròn vai. Chính vì thế Sài Gòn đã quyết định làm mới dàn ngoại binh khi được quyền đăng ký bổ sung thay thế ngoại binh sau vòng 10 V-League 2021.

Vừa qua, đội bóng Sài thành đã nhanh tay ký được hợp đồng với cựu trung vệ CLB TP.HCM, Pape Diakite. Ngoài ra họ cũng bổ sung tiền vệ trẻ Ryutaro Karube - người đã không được chơi từ đầu mùa do Sài Gòn khi ấy đã hết suất ngoại binh. Như vậy CLB Sài Gòn sẽ chỉ phải tìm thêm một tiền đạo ngoại nữa để chia lửa với tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo.

Cassio Scheid - mục tiêu tin đồn của CLB TP.HCM là ai?Cassio Scheid - mục tiêu tin đồn của CLB TP.HCM là ai?
Sau khi xuất hiện thông tin CLB TP.HCM sẽ chia tay 3 ngoại binh ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, cái tên đầu tiên sắp sửa cập bến đội chủ sân Thống Nhất cũng...
CLB TP.HCM sắp chia tay bộ 3 ngoại binh người BrazilCLB TP.HCM sắp chia tay bộ 3 ngoại binh người Brazil
Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ chia tay bộ 3 ngoại binh người Brazil trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải để tìm những gương mặt khác tấn công tốt hơn.
Rời TP.HCM, bạn thân Công Phượng đầu quân cho Sài Gòn FCRời TP.HCM, bạn thân Công Phượng đầu quân cho Sài Gòn FC
Ít ngày sau khi tuyên bố chia tay TP.HCM, trung vệ Diakite nhận lời thi đấu cho Sài Gòn FC kể từ giai đoạn 2 của V.League 2021.
Cầu thủ từng dự World Cup lại là... điểm yếu của Sài Gòn FCCầu thủ từng dự World Cup lại là... điểm yếu của Sài Gòn FC
HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ chỉ ra ngoại binh từng dự World Cup là mắt xích yếu của Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X