Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt CLB HAGL sắp có HLV người Hàn Quốc?

Thứ Hai 09/10/2017 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin rò rỉ từ đội bóng phố núi, bầu Đức đang lên kế hoạch mời một HLV người Hàn Quốc về dẫn dắt đội bóng ở V-League 2018.

Những thất bại liên tiếp ở giai đoạn lượt về của V-League năm nay dường như đã khiến niềm tin vào HLV Nguyễn Quốc Tuấn của bầu Đức bị xói mòn nghiêm trọng. Và hệ quả là vị chủ tịch HAGL cũng các thành viên ban lãnh đạo đang lên kế hoạch mời một nhà cầm quân tốt hơn và có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt CLB. Và theo một số nguồn tin, cái tên đó đã được xác định và vị này đến từ Hàn Quốc.

Toi luot CLB HAGL sap co HLV nguoi Han Quoc hinh anh
CLB HAGL sắp có HLV người Hàn Quốc?

Hôm nay (9/10), đội bóng phố Núi HAGL đã bất ngờ thông báo tuyển dụng một phiên dịch viên tiếng Hàn, làm việc cho đội ngũ HLV người Hàn Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc sắp có một sự thay đổi lớn ở ban huấn luyện của đội chủ sân Pleiku trong thời gian tới, nhất là sau thành tích bết bát gần đây của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Hiện tại, các lãnh đạo HAGL chưa lên tiếng chính thức về việc thay đổi HLV trưởng. Trước đó, cả bầu Đức lẫn trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đều khẳng định sẽ tiếp tục để HLV Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt đội bóng ở những vòng đấu còn lại của V-League 2017.

Trong quá khứ, HAGL từng kết duyên với HLV người Hàn Quốc Choi Yun-kyum trong ba mùa giải từ 2012 đến 2014. Thầy Choi khi đó đã giúp HAGL giành hạng ba V.League 2013. Sau này, ông trở lại Hàn Quốc làm việc, và từng dẫn dắt CLB Gangwon FC (đội bóng của Xuân Trường) lên chơi ở K League 2017. Rất có thể bầu Đức đã có niềm tin trở lại vào một nhà cầm quân người Hàn Quốc, và chuyến đi vừa rồi của ông sang xứ sở Kim Chi cùng các lãnh đạo VFF có thể là cơ sở cho việc ông sắp ký hợp đồng với một nhà cầm quân ngoại.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X