Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt Bình Dương tiết lộ những gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập

Thứ Bảy 27/06/2020 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Becamex Bình Dương mới đây đã hé lộ về những cái tên của CLB này sắp được gọi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Tới lượt Bình Dương tiết lộ những cầu thủ được HLV Park Hang Seo hình ảnh
Bình Dương tiết lộ những gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập

Sau khi Than Quảng Ninh công bố hai cầu thủ trẻ xuất sắc của họ được gọi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam  thì đến lượt Becamex Bình Dương cũng đã thông báo điều tương tự.

Và 3 gương mặt trẻ của đội bóng đất Thủ rơi vào 'tầm ngắm' của thầy Park gồm Nguyễn Hoàng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo. Những cầu thủ này đều sinh năm 2000 và 2001.

Trong số này, Thiện Đức và Việt Cường được đánh giá cao hơn khi cả hai đã từng được nhắc tới trong những lần tập trung U22 Việt Nam hồi cuối năm 2019, trong khi cái tên Trần Hoàng Bảo vẫn còn khá xa lạ với người hâm mộ.

Dự kiến ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào giữa tháng 8 tới, thời điểm mà V-League sẽ tạm nghỉ sau khi hoàn thành giai đoạn 1. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo sẽ không trực tiếp dẫn dắt đội U23 mà sẽ giao lại cho các trợ lý còn mình sẽ làm việc với ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến sẽ khởi tranh trở lại trong tháng 10.

Sao mai Than Quảng Ninh lọt vào danh sách hội quân U23 của HLV Park Hang Seo
Theo tiết lộ từ CLB Than Quảng Ninh, thì đã có 2 gương mặt của đội bóng này có tên trong danh sách những cầu thủ sắp được thầy Park triệu tập lên tuyển U23...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X