Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tới lượt AFC đưa tin về sự trở lại của bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 25/05/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ châu Á mới đây đã đưa tin đồng thời đánh giá cao nỗ lực đưa bóng đá trở lại của Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra.

 

Sau khi giới truyền thông trong khu vực có những bài viết về sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam trong mùa dịch Covid-19, trang the-AFC.com của LĐBĐ châu Á mới đây cũng đã có bài viết tóm lược về bóng đá Việt Nam thông qua màn đọ sức giữa hai CLB Nam Định và HAGL ở vòng loại cúp QG năm nay. 

Trang chủ AFC đưa tin về sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Trang chủ AFC đưa tin về sự trở lại đầy ấn tượng của bóng đá Việt Nam

Theo đó trang chủ AFC viết: "Bóng đá Việt Nam đánh dấu sự trở lại với cuộc đọ sức giữa hai đội bóng Nam Định và HAGL. Tuy nhiên, trận đấu không đóng cửa khán giả như một số giải đấu trên thế giới đang nối lại thi đấu hiện nay dù chỉ có chừng 10.000 vé bán cho người hâm mộ vào sân cổ vũ trận đấu.

Ngoài trận đấu này, các cuộc đọ sức khác của vòng loại Cúp quốc gia Việt Nam cũng diễn ra từ trong các ngày 24 và 25/5 trên khắp các sân cỏ Việt Nam một cách nhộn nhịp và sôi động. Hầu hết các sân đều đón khán giả vào xem với mức độ vừa phải, được kiểm tra thân nhiệt, phải mang khẩu trang và vào sân đều rửa tay sát trùng... Đây là kết quả từ việc chống dịch rất tốt tại Việt Nam.

Tại đây hiện đã không ghi nhận thêm bất cứ ca lây nhiễm cộng đồng nào suốt hơn 1 tháng qua. Chính vì thế để bóng đá và cuộc sống dần trở lại bình thường là một thành công rất lớn của Việt Nam trong cuộc chiến chống dịch Covid-19”.

Trang chủ AFC cũng đánh giá việc Cúp quốc gia Việt Nam diễn ra an toàn sẽ tạo tiền đề cho giải đấu hàng đầu Việt Nam là V-League chính thức nối lại thi đấu từ ngày 5/6 với một thể thức thi đấu mới hứa hẹn nhiều sự hấp dẫn.  

Mới đây, Chủ tịch AFC Salman Al-Khalifa đã gửi lời chúc mừng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam sau trận đấu này. Người đứng đầu AFC cũng ngợi khen công tác phòng chống dịch của BTC giải cũng như tin tưởng vào công tác tổ chức bóng đá của Việt Nam. 

Vị này cũng cho rằng việc Việt Nam tổ chức lại giải bóng đá sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thành viên liên đoàn AFC trong việc đưa bóng đá sớm trở lại nhịp sống thường ngày.

Truyền thông châu Á sốc nặng ngày bóng đá Việt Nam trở lại
Bóng đá Việt Nam trở lại hậu Covid-19 bằng trận cầu tâm điểm giữa Nam Định và HAGl khiến truyền thông cả châu Á phải bất ngờ vì sự cuồng nhiệt của khán giả.
Báo Thái: Trận Nam Định - HAGL đã phá vỡ mọi quy luật
Trước những khán đài đông nghịt CĐV tại Thiên Trường chiều tối ngày 24/5, báo chí Thái Lan đã bị sốc và cho rằng bóng đá Việt Nam đã phá vỡ mọi quy tắc.
Báo Thái bị sốc trước sự cuồng nhiệt của CĐV bóng đá Việt Nam
Giới truyền thông Thái Lan đã tỏ ra ngỡ ngàng khi một trận đấu vòng loại cúp QG tại Việt Nam lại nhận được sự quan tâm lớn như vậy của các CĐV.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X