Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi lo lắng về chấn thương của Công Vinh"

Thứ Hai 08/01/2007 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa ngày sau khi đặt chân tới TPHCM, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân của Trung tâm TDTT Công an TPHCM. Kết thúc buổi tập, HLV Riedl đã có cuộc trao đổi với phóng viên


- Có vẻ như ông không hài lòng với điều kiện tập luyện ở đây?

+Mặt sân của Trung tâm TDTT Công an TPHCM không tốt, nhất là khu vực giữa vòng trung tâm và vùng 16m50 phía hai đầu cầu môn. Đây cũng là một cách để chúng tôi thích nghi dần với mặt sân tại Singapore, vì theo báo cáo của HLV phó Mai Đức Chung thì mặt cỏ sân thi đấu tại Singapore cũng không tốt, nên các cầu thủ tập tại đây là một cách thích ứng cảm giác thi đấu trên mặt sân xấu và quen dần với khí hậu nắng nóng của Singapore mùa này.

- Nhưng có một trận đội tuyển Việt Nam phải chơi trên mặt cỏ nhân tạo tại Singapore. Liệu ông sẽ có biện pháp nào khắc phục?

+ Thú thật là đến bây giờ, BHL không thể tìm đâu ra sân cỏ nhân tạo tại TPHCM để các tuyển thủ tập luyện. Tôi cũng gợi ý nên đến sân cỏ nhân tạo trong khuôn viên Trung tâm Bi sắt Hoa Kỳ (quận 10, TPHCM), nhưng sân này quá nhỏ vì là sân mini thi đầu 5 người. Có lẽ tôi sẽ chuyển phương án tập luyện trên sân cỏ nhân tạo tại Biên Hoà theo ý kiến của các phóng viên Đài Truyền hình Đồng Nai, vì ít ra, đây cũng là sân thi đấu được 7 người.

- Chấn thương của Công Vinh liệu có kịp hồi phục để tham dự những trận đấu tại AFF Cup hay không?

+ Công Vinh bị chấn thương chân phải, BHL đã có những bài tập đặc biệt để cầu thủ này và Phương Nam kịp hồi phục trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, Minh Đức và Đức Dương cũng ở trong tình trạng thể lực chưa tốt. Nhưng đáng ngại nhất là Công Vinh. Nếu Vinh không kịp hồi phục phong độ thì đó là một khó khăn lớn cho đội tuyển Việt Nam. Trong trường hợp xấu xảy ra thì ưu tiên bổ sung vẫn là tiền đạo Đặng Văn Thành.

- Mục tiêu nào cho trận giao hữu với GĐT.LA, thưa ông?

+ Trận đấu chiều nay trên sân Thống Nhất sẽ là một trận thử nghiệm chiến thuật với điều kiện là hai bên không được chơi rắn để tránh chấn thương.

- Xin cảm ơn ông!


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X