Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của Nhật Bản ấn tượng với tốc độ của cầu thủ Olympic Việt Nam

Thứ Hai 20/08/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới Nhật Bản, Yuta Kamiya - người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội bóng xứ Hoa anh đào đã tỏ ra ấn tượng với khả năng của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Cầu thủ Nhật Bản ấn tượng với tốc độ của Olympic Việt Nam

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản diễn ra chiều qua 19/8, tiền vệ Yuta Kamiya chính là tội đồ dẫn tới thất bại của đội bóng xứ Hoa anh đào.

Cầu thủ Nhật Bản ấn tượng với tốc độ của Olympic Việt Nam hình ảnh
Yuta Kamiya (trái) thừa nhận các cầu thủ Olympic Việt Nam quá nhanh nhẹn

Từ pha đưa bóng lên của thủ môn Obi, Yuta Kamiya trước sự áp sát của Văn Thanh đã có pha khống chế bóng lỗi, tạo điều kiện để cầu thủ HAGL cướp được bóng và chuyền cho Quang Hải thực hiện cú đặt lòng chính xác đưa bóng nằm gọn trong lưới của Olympic Nhật Bản.

Chia sẻ sau trận đấu này, Yuta cho biết: “Lỗi là của tôi, hoàn toàn do tôi. Tôi đã mất quá nhiều thời gian để xử lý bóng dẫn tới sai lầm. Nhưng cầu thủ của Việt Nam quá nhanh. 

Ban đầu tôi nghĩ Kamiya sẽ chuyền ngược lại cho tôi và tôi sẽ tiếp tục xử lý sau đó. Nhưng mọi thứ không xảy ra như vậy. Đáng ra tôi phải đá lên phía trên”.

Không chỉ có Yuta, đội trưởng Miyoshi Yasuko cũng thừa nhận Olympic Nhật Bản sai lầm và phải trả giá. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định mình và các đồng đội đều đã là cầu thủ chuyên nghiệp, không phải trẻ con nên sẽ không than vãn chuyện này. 

"Những gì chúng tôi cần làm lúc này là tập luyện để không lặp lại sai lầm khi đối đầu Malaysia", Miyoshi Yasuko cho hay.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày thứ 6, 24/8 tới. Đội thắng ở cặp này sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Trung Quốc và đội hạng 3 của bảng A tại tứ kết.

Chấn thương của Hùng Dũng không cần phẫu thuật
Theo tin tức mới nhất về chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thì ca chấn thương gãy ngón chân của anh không cần tiến hành phẫu thuật vẫn có thể bình phục.
Duy Mạnh không chủ quan sau chiến thắng trước người Nhật
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định Olympic Việt Nam đang tập trung toàn lực cho mục tiêu đi sâu ở ASIAD 2018.
Đối đầu Hàn Quốc và những kịch bản thú vị cho Olympic Việt Nam tại vòng 1/8 ASIAD
Với việc vượt qua Nhật Bản để vươn lên dẫn đầu bảng D, Olympic Việt Nam sẽ gặp một đội hạng 3 nằm trong các bảng B/E/F. Và liệu sẽ có những kịch bản thú vị nào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X