Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc "nức nở" sau khi đá hỏng 11m

Thứ Sáu 23/09/2022 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đội tuyển Thái Lan Supachok Sarachat đã bật khóc ngay sau khi đá hỏng 11m, qua đó khiến đội nhà phải đón nhận thất bại chung cuộc trước Malaysia.

Viễn cảnh vượt qua Malaysia để giành vé vào chơi trận chung kết King's Cup 2022 cuối cùng đã không trở thành sự thật với bóng đá Thái Lan khi họ để đối thủ đánh bại trên chấm đá 11m với tỷ số 5-3.

Trước đó hai đội đã hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức. Malaysia là đội mở tỷ số trước, nhờ bàn thắng của hậu vệ cánh người gốc Anh La'Vere Corbin Ong. Sau bàn thua, đội chủ nhà Thái Lan đẩy cao tốc độ tấn công mạnh mẽ.

Supachok Sarachat
Supachok Sarachat gây thất vọng khi đá hỏng 11m.

Nhưng mãi đến phút bù giờ thứ 5 của hiệp hai, ĐT Thái Lan mới tìm được bàn thắng san bằng tỷ số, do công của trung vệ Pansa Hemviboon, gỡ hòa 1-1 cho đội bóng đất Chùa Vàng.

Ở loạt sút cân não, Malaysia đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi thực hiện thành công cả 5 cú đá của mình. Trong khi đó ngôi sao đang chơi bóng cho CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) là Supachok Sarachat lại không thực hiện thành công quả phạt đền của mình.

Và sau trận đấu, Supachok đã thể hiện sự thất vọng tột độ với cú đá hỏng của mình. Cầu thủ này thậm chí còn gục đầu khóc buộc nữ trưởng đoàn Madam Pang phải đi tới động viên ngay sau đó.

Tội đồ của ĐT Thái Lan bật khóc nức nở sau khi đá hỏng 11m 1
Supachok bật khóc sau trận. Ảnh cắt từ video.

Nói về pha đá hỏng này, theo tờ Siamsport, không thể trách Supachok Sarachat vì quả phạt đền nhưng cần suy xét ngôi sao trở về từ Nhật Bản này qua cách chơi từ đầu cùng tuyển Thái Lan.

Nguyên nhân chính là vì Supachok Sarachat đã không có được phong độ tốt do ít được thi đấu thường xuyên trong thời gian qua, khi chỉ vào sân từ ghế dự bị ở CLB Consadole Sapporo. Phải sau những điều chỉnh trong hiệp 2 của ĐT Thái Lan thì cầu thủ này mới tham gia nhiều hơn vào các tình huống tổ chức tấn công về phía khung thành Malaysia.

HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan sau thất bại cay đắng trước Malaysia vào tối qua, 22/9.
HLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái LanHLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái Lan
Chia sẻ sau trận, HLV Kim Pan Gon cho biết mình đã phải vận dụng hết tất cả kinh nghiệm để đối phó với sức mạnh của ĐT Thái Lan.
Bóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước MalaysiaBóng đá Thái Lan nối dài thành tích buồn trước Malaysia
Với việc để cho thầy trò HLV Kim Pan Gon đánh bại trên chấm đá 11m ở trận bán kết King's Cup 2022, như vậy là thêm một lần nữa bóng đá Thái Lan không thể thắng được Malaysia trong gần một thập kỷ đã qua.
Chanathip xác nhận dính chấn thương háng trong trận thua MalaysiaChanathip xác nhận dính chấn thương háng trong trận thua Malaysia
Ngôi sao danh tiếng của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin mới đây đã xác nhận việc mình đã gặp một chấn thương ở vùng háng trong trận đấu với Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X