Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tới bây giờ, thầy Park vẫn tiếc cho Minh Vương ở U23 Việt Nam

Thứ Sáu 02/02/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể nói, trong số những cầu thủ chia tay ĐT U23 Việt Nam, trường hợp của Minh Vương khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy day dứt nhất. Và nhà cầm quân người Hàn cũng đã nói về chuyện này trong dịp trở lại phố núi.


Sáng 2/2, HLV Park Hang Seo đã tham quan học viện bóng đá HAGL cũng như cơ ngơi của đội bóng phố Núi tại Gia Lai. Tại đây ông cũng gặp lại tiền vệ tài năng Minh Vương, người đã không có duyên với ĐT U23 Việt Nam vì chấn thương sát ngày lên đường tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Là một tiền vệ khá đa năng, Minh Vương đã nhanh chóng lấy được niềm tin của HLV Park Hang Seo và trở thành một quân bài mà chiến lược gia người Hàn tính sử dụng ở giải châu lục. Tuy nhiên chấn thương khá nghiêm trọng mà tiền vệ HAGL gặp phải đã khiến dự định này đổ bể.

Toi bay gio, thay Park van tiec cho Minh Vuong o U23 Viet Nam hinh anh
Tới bây giờ, thầy Park vẫn tiếc vì Minh Vương lỡ hẹn với U23 Việt Nam

Gặp lại người học trò cũ, HLV Park Hang Seo vẫn cảm thấy nuối tiếc khi không có sự phục vụ của anh ở sân chơi châu Á. Thầy Park nói trước báo giới: “Tôi rất tiếc cho Vương vì cậu ấy là người có năng lực, có kỹ thuật rất tốt và đang có phong độ ổn định. Tuy nhiên, cậu ấy đã không có mặt trong danh sách U23 Việt Nam dự giải đấu.

Tôi không khẳng định, Vương sẽ có suất đá chính nhưng nếu ấy không chấn thương thì cậu ấy sẽ là một phần của đội bóng. Mong cậu ấy sớm bình phục và sớm lấy lại được phong độ. Cơ hội phía trước vẫn còn rất nhiều với Vương và những cầu thủ khác".

Lúc này trong khi các đồng đội đang thi đấu ở giải BTV Cup, Minh Vương vẫn đang miệt mài tập luyện để sớm trở lại khoác áo HAGL thi đấu ở V-League 2018. Nếu tiếp tục cho thấy sự tiến bộ, anh hoàn toàn có cơ hội được triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam tham dự Asiad 2018, giải đấu mà HLV Park Hang Seo đang tự tin sẽ giành được những kết quả ấn tượng giống như những gì ông đã làm được trên đất Trung Quốc cuối tháng trước.

U23 Việt Nam: Thật tiếc cho anh, Minh Vương!
Chấn thương bất ngờ trước ngày lên đường sang Thái Lan đá giải M-150 Cup không chỉ lấy đi cơ hội ra sân của Minh Vương mà còn có thể khiến tiền vệ tài hoa này...

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X