Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với COVID-19

Thứ Tư 12/08/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất cả các thành viên của SHB Đà Nẵng đều âm tính với COVID-19 theo kết quả xét nghiệm mới nhất được công bố.

Ngày 10/8 vừa qua, toàn bộ thành viên của CLB SHB Đà Nẵng đều được lấy mẫu xét nghiệm tại Trung tâm TDTT Hòa Minh. Các thành viên được xét nghiệm bằng cách lấy mẫu PCR (lấy dịch hầu vọng); phương pháp xét nghiệm có độ chính xác cao nhất.

Sau khi có kết quả, chủ tịch Bùi Xuân Hòa thở phào tuyên bố tất cả đều âm tính với COVID-19. Ông chia sẻ với Webthethao: "Toàn bộ thành viên đội đều có kết quả xét nghiệm COVID-19 âm tính.

Toàn đội yên tâm với kết quả này. Với việc toàn đội đều an toàn, chúng tôi sẽ xây dựng các kế hoạch tập luyện trong thời gian tới", ông Hòa cho biết.

Toàn đội SHB Đà Nẵng âm tính với COVID-19 hình ảnh
Tất cả các thành viên SHB Đà Nẵng đều âm tính với COVID-19.

Trong thời gian qua, nhiều ngoại binh SHB Đà Nẵng từng đến khám tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Chưa dừng lại ở đó, vợ cán bộ phiên dịch của đội cũng đã tiếp xúc với người nhiễm COVID-19.

Do đó, SHB Đà Nẵng đã phải xét nghiệm COVID-19 cho toàn đội. Cán bộ phiên dịch của đội sau khi hoàn thành cách ly 14 ngày đã trở lại đại bản doanh để xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Nằm trong vùng tâm dịch, SHB Đà Nẵng trong thời gian qua chưa thể tiến hành tập luyện. Một số cầu thủ địa phương cùng ngoại binh được cho phép về nhà còn các thành viên còn lại ở đại bản doanh đội bóng.

Thành phố Đà Nẵng vừa ban bố lệnh cách ly từ 0h00 ngày 12/8 vì diễn biến phức tạp dịch COVID-19.

V-League 2021 có thể được tổ chức theo thể thức mới
Lo ngại tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn kéo dài, VPF đã lên phương án tổ chức V-League 2021 theo thể thức thi đấu mới đang áp dụng ở mùa giải năm nay.
VPF chốt hai phương án cuối cùng để V-League trở lại
Công ty VPF - đơn vị tổ chức và điều hành các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam vừa gửi hai phương án để V-League trở lại tới các CLB trên cả nước.
Ngoại binh từng đến ổ dịch, cả đội SHB Đà Nẵng đi xét nghiệm COVID-19
Hôm qua 10/8, toàn bộ các thành viên của SHB Đà Nẵng đã tiến hành xét nghiệm COVID-19.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X