Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toàn bộ thành viên đội SHB Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19

Thứ Sáu 29/01/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do vừa từ Quảng Ninh trở về từ tuần trước nên toàn bộ các thành viên của SHB Đà Nẵng đã phải thực hiện xét nghiệm Covid-19.

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, UBND thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng đưa ra các biện pháp phòng chống dịch để ngăn ngừa nguy cơ dịch bệnh trở lại địa phương này lần 2. 

Cũng trong tối qua 28/1, lãnh đạo TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo ban tổ chức sân Hòa Xuân tạm ngừng việc tổ chức trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Toàn bộ thành viên đội SHB Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19
Toàn bộ thành viên đội SHB Đà Nẵng phải xét nghiệm Covid-19. Ảnh: Internet.

Và với CLB SHB Đà Nẵng, do vừa từ Quảng Ninh trở về được ít ngày nên toàn bộ thành viên SHB Đà Nẵng được yêu cầu xét nghiệm Covid-19 vào tối muộn ngày 28/1. Đến sáng nay 29/1, kết quả xét nghiệm đã có và rất may mắn, tất cả các thành viên của SHB Đà Nẵng đều âm tính với virus SARS-CoV-2. 

Với việc trận đấu bị hoãn, đội bóng sông Hàn cũng thông báo sẽ hoàn trả lại tiền vé cho những người hâm mộ đã đặt mua vé vào sân cổ vũ trận đấu nếu có nhu cầu. Người mua chỉ cần mang tới quầy vé để được hoàn tiền. Ngoài ra NHM cũng có thể giữ lại vé để vào xem khi trận đấu được tổ chức trở lại.

Trước đó, sân Hòa Xuân đã đón tới hơn 12 nghìn khán giả trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức gặp CLB TP.HCM. Trong trận này đội bóng áo cam đã xuất sắc giành 3 điểm sau pha làm bàn duy nhất được ghi bởi tiền đạo Hà Đức Chinh.

Trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãnTrận đấu giữa CLB Hải Phòng vs Hà Nội chính thức bị hoãn
Theo thông tin mới nhất, trận đấu giữa hai đội bóng Hải Phòng vs Hà Nội dự kiến diễn ra trên sân Lạch Tray vào tối ngày thứ Bảy tới đã chính thức bị hoãn vì lý...
HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.
NÓNG: Thêm một trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãnNÓNG: Thêm một trận đấu ở vòng 3 V-League 2021 bị hoãn
Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đưa ra thông báo hoãn trận này.
Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4Chính thức hoãn V-League kể từ vòng 4
Với ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, các trận đấu tại V-League 2021 bị hoãn kể từ sau vòng đấu cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X