Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Thanh Hóa, Xuân Trường nhận được những lời khen có cánh từ chuyên gia

Chủ Nhật 28/07/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai bàn thắng vào lưới Thanh Hóa, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được những lời khen ngợi từ chuyên gia Nguyễn Thành Vinh.

 

Trận đấu tại vòng 18 V-League 2019 giữa Thanh Hóa vs HAGL vừa khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội khách tới từ phố núi Gia Lai. Thắng lợi này ghi đậm dấu ấn của Xuân Trường khi chân chuyền người Tuyên Quang đã có hai pha làm bàn đẳng cấp giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. 

Tỏa sáng trước Thanh Hóa, Xuân Trường nhận được những lời khen có cánh hình ảnh
Xuân Trường chơi xuất sắc trong trận đấu với Thanh Hoá.

Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của Xuân Trường, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã khen ngợi anh khi chia sẻ với Soha: "Khả năng của Xuân Trường vốn rất tốt, tuy nhiên sau khi trải qua những thời gian khó khăn vừa qua nên ban đầu khi trở về HAGL phong độ chưa thực sự ổn định. 

Nhưng dần dần cậu ấy với bản lĩnh của mình đã ổn định lại được tâm lý. Trong bóng đá tâm lý là điều hết sức quan trọng, bởi nếu thi đấu với sự tự tin sẽ góp phần mang lại kết quả tốt".

Ông Vinh cũng cho rằng sự tiến bộ của cặp đôi Xuân Trường, Tuấn Anh là tin vui với ĐT Việt Nam khi chúng ta đang cần những tiền vệ tổ chức có nhãn quan kỹ chiến thuật như hai ngôi sao HAGL.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh khẳng định: "Đó là tín hiệu mừng cho không chỉ cho riêng HAGL mà còn cả ĐT Việt Nam nữa, trong hoàn cảnh vòng loại World Cup đang tới gần mà trước mắt là trận gặp Thái Lan."

Tuy nhiên ông Vinh vẫn không hài lòng về màn 'thể hiện' của trọng tài chính là ông Hoàng Ngọc Hà ở trận này. Theo vị cựu HLV trưởng CLB SLNA thì vị vua áo đen đã chưa làm tốt nhiệm vụ được giao phó.

"Tôi đã quan sát một số trận đấu và thấy đây là thời kì đáng báo động về chuyện trọng tài. Mùa giải không còn nhiều, các trọng tài trong nước cần phải cầm cân nảy mực tốt. Chứ nếu chờ đến cuối mùa lại mời trọng tài ngoại đến thì chắc cũng muộn mất rồi. 

Chúng ta bây giờ phải có sàng lọc tốt trong việc phân công trọng tài, không nên để vì thế mà làm mất vẻ đẹp của bóng đá. Còn cả chuyện áp dụng VAR nữa, đến tận bây giờ vẫn chưa có cũng là điều đáng tiếc", ông Vinh nhận định.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X