Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Palestine, Công Phượng được ca ngợi hết lời

Thứ Sáu 03/08/2018 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu xuất sắc với 2 lần góp dấu giày vào bàn thắng, Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi vì đang đạt thể trạng tốt nhất.


Công Phượng xứng đáng được tin tưởng
 

Thầy trò Park Hang Seo đã có màn lội ngược dòng thành công trước U23 Palestine trong trận cầu gần nhất, khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Công Phượng là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo cho Anh Đức.
 
Chia sẻ về cậu học trò trong màu áo CLB HAGL, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Tôi nghĩ Công Phượng xứng đáng được xem là cầu thủ hay nhất trận với những đóng góp tích cực. Cậu ấy đã thi đấu tốt ở vị trí sở trường tấn công và dạt biên.”

Thắng Palestine, Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi hình ảnh

Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi


“Trong màu áo CLB, Công Phượng cũng thường xuyên dạt cánh. Khi bị bắt bài, cậu ấy thường đảo vị trí với Văn Toàn hoặc lao thẳng vào vòng cấm địa đá trung phong. Nhưng ở trận này, cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Tôi ấn tượng với tinh thần, sự khát khao trong cú ra chân của Công Phượng.”
 
“Tất nhiên, chiến thắng là điều tuyệt vời, nhưng đây cũng chỉ là giai đoạn thử nghiệm. Cả ĐT Olympic Việt Nam lẫn đối thủ đều không đặt nặng vấn đề thắng thua, tất cả đều muốn tìm những phương án khác nhau để cải thiện khả năng của mình” – thuyền trưởng HAGL kết luận.
 
Về phía nhân vật chính, chân sút sinh năm 1995 tỏ ra rất vui mừng và khẳng định rất tự tin trong những trận đấu tiếp theo. Cùng với những lời Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi, hy vọng cầu thủ này sẽ duy trì phong độ ấn tượng ở cúp Tứ hùng, hay xa hơn là giải đấu ASIAD.


Những điều rút ra sau trận giao hữu U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine
Trận đấu đầu tiên của thầy trò Park Hang Seo tại cúp Tứ hùng đã khép lại với kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu U23 Việt Nam vs U23...
Thắng Palestine, HLV Park Hang Seo vẫn sợ lộ bài
Mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Palestine với sự thận trọng rất lớn.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X