Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại V-League 2020, sao Sài Gòn tăng giá chóng mặt

Thứ Bảy 22/08/2020 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn ở V-League 2020, tiền đạo Pedro Paulo đã được đẩy giá chuyển nhượng cao ‘chóng mặt’.

Pedro Paulo tăng giá chóng mặt sau khi tỏa sáng tại V-League hình ảnh
Pedro Paulo đã tăng gấp 3 lần so với thời điểm vừa gia nhập Sài Gòn FC

Theo thông tin vừa được trang định giá cầu thủ Transfermarkt cập nhật vào ngày 20/8 vừa qua thì giá trị của ngoại binh CLB Sài Gòn, Pedro Paulo đã tăng cao chóng mặt.

Lúc này, chân sút sinh năm 1994 người Brazil đang có giá 400.000 euro, tăng đến 150.000 euro so với tháng trước và tăng gấp 3 lần so với lúc anh gia nhập Sài Gòn FC hồi đầu năm 2019.

Sự gia tăng đột biến về giá trị của Pedro Paulo được giải thích là do anh đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Sài Gòn. Đặc biệt ở mùa giải năm nay, tiền đạo này đã ghi tới 7 bàn thắng cho đội bóng Sài thành, và đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League.

Với mức giá mới này, Pedro Paulo cũng chỉ còn thua kém tân binh của CLB TP.HCM Jose Ortiz (Costa Rica) về giá trị chuyển nhượng tại V-League. Jose Ortiz lúc này đang có giá 650 nghìn euro.

Trong những ngày gần đây, Pedro Paulo đang gặp rắc rối khi một người tự xưng là người đại diện của tiền đạo này đã nhắn tin đe đọa và yêu cầu anh không được tiếp tục ký hợp đồng với Sài Gòn FC. Hiện Sài Gòn đã nhờ công an can thiệp vào vụ việc này.

Ngoại binh bị đe dọa nếu tiếp tục ký hợp đồng với Sài Gòn FC
Trong một diễn biến mới đây, chân sút chủ lực của CLB Sài Gòn, tiền đạo Pedro Paulo đã phải ‘kêu cứu’ sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa trên mạng xã hội...
Đội trưởng Sài Gòn viết tâm thư, khẳng định không mâu thuẫn nội bộ
Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy mới đây đã chia sẻ một thông điệp đầy ẩn ý trên facebook khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang có mâu thuẫn với đồng đội. Tuy nhiên, thủ...
HLV Sài Gòn Chúng tôi không cần chức vô địch sớm
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn muốn tiếp tục thi đấu để chinh phục chức vô địch V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X