Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Hà Nội, Văn Quyết nghĩ gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 01/08/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng của Hà Nội trước Bình Dương tại AFC Cup 2019.

 

Trong trận đấu chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, tiền đạo Văn Quyết đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội đánh bại Bình Dương tại Gò Đậu, qua đó tạo ra lợi thế trước trận lượt về sẽ diễn ra sau đây một tuần.

Tỏa sáng tại Hà Nội, Văn Quyết nghĩ gì về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Quyết đang có màn trình diễn ấn tượng kể từ sau khi thi đấu trở lại

Chia sẻ sau trận đấu, người hùng của Hà Nội FC đã tâm sự: "Chúng tôi tạm có chút lợi thế với tỷ số 1-0. Nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi đã an toàn hơn. Toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trận đấu tới.

Bình Dương luôn thể hiện được sức mạnh trên sân nhà, nhưng chúng tôi may mắn hơn nên chiến thắng. Đội bên đều tạo được nhiều cơ hội và hai đội đã chơi một trận đấu fair-play, cống hiến cho những khán giả đã đội mưa đến sân".

Trở lại sau chấn thương, Văn Quyết đang đạt phong độ cao, khi liên tục ghi bàn và góp công lớn giúp CLB Hà Nội duy trì vị trí thứ hai ở V-League, cũng như lọt vào bán kết Cup Quốc gia và chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Điều này giúp anh có nhiều cơ hội trở lại ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2018. Tuy nhiên khi nói về chuyện này, chân sút sinh năm 1991 đã tỏ ra khá thận trọng về cơ hội trở lại tuyển.

“Cá nhân tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu mà mình tham gia. Tôi luôn cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi có được phong độ ổn định thời gian qua. Với tôi, chiến thắng cho tập thể là quan trọng nhất. Còn có được gọi lên đội tuyển hay không lại là quyết định của HLV Park Hang-seo", tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ thêm.

Highlight: Bình Dương 0-1 Hà Nội (AFC Cup 2019)

Trước vòng 19 V-League: Hà Nội vs Bình Dương tái đấu
Trận cầu tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trận Nam Định vs HAGL cũng hứa hẹn sẽ là...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X