Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại AFC Cup, sao Việt kiều của Hải Phòng chưa nghĩ tới suất lên tuyển

Thứ Năm 14/12/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Lo đã có một trận đấu ấn tượng trong lần hiếm hoi được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội đá chính ngay từ đầu và đoạt luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 

Cuộc đọ sức với Hougang United là cơ hội để những cầu thủ dự bị của Hải Phòng FC có cơ hội thể hiện và ghi điểm trong mắt HLV Chu Đình Nghiêm. Với Martin Lo, tiền vệ sinh ra tại Australia đã có màn trình diễn ấn tượng khi là người khai thông thế bế tắc của trận đấu và mở ra chiến thắng đậm đà 4-0 cho Hải Phòng FC. 

Chia sẻ sau trận đấu, Martin Lo cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã có 90 phút thi đấu tốt khi tuân thủ đúng đấu pháp mà HLV đề ra. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi rà soát và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại V.League”. 

Martin Lo toa sang truoc Hougang tai luot cuoi AFC Cup
Martin Lo toả sáng trước Hougang tại lượt cuối AFC Cup

Việc thủ thành Filip Nguyễn vừa được điền tên vào danh sách sơ bộ tham dự Asian Cup cùng ĐT Việt Nam mở ra tương lai hứa hẹn cho các cầu thủ Việt kiều lên ĐT. Dù vậy, với cá nhân Martin Lo, tiền vệ này chưa vội nghĩ tới điều đó. “Việc được có mặt tại ĐTQG là mục tiêu của mọi cầu thủ. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho Hải Phòng FC. Nhưng nếu tương lai, tôi thi đấu tốt, biết đâu cơ hội sẽ tới với mình”, tiền vệ mang áo số 6 chia sẻ. 

HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò. Dù vậy, ông cũng khẳng định cơ hội chỉ tới với Martin Lo khi cầu thủ này duy trì được sự sẵn sàng của mình: “Sắp tới V.League sẽ bắt đầu guồng quay tất bật cùng lịch thi đấu dày đặc. Hôm nay, Martin Lò và Xuân Trường đã thi đấu tốt. Vì thế trong những trận đấu tới, khi có những cầu thủ bị chấn thương hay thẻ phạt thì họ có thể sẵn sàng vào sân”. 

Về phía HLV Marko Kraljevic bên phía Hougang United, ông đã chỉ ra những nguyên nhân khiến đội nhà thua cuộc. “Đây là lần đầu tiên sau 1 năm chúng tôi mới được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng một vài sau lầm trong trận đấu cũng như tính chất của màn so tài này khiến chúng tôi không thể có màn trình diễn tốt hơn. Dù sao, đội mạnh hơn đã dành chiến thắng, tôi xin chúc mừng Hải Phòng FC”, vị chiến lược gia người Croatia chia sẻ. 

video

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X