Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ trước Thanh Hóa, Xuân Trường thừa nhận vẫn còn nhiều hạn chế

Thứ Hai 29/07/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là người hùng giúp HAGL thắng Thanh Hóa nhưng Xuân Trường vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn báo giới sau trận đấu.

Chiều tối ngày 28/7, tiền vệ Xuân Trường đã có màn trở lại V-League đầy thuyết phục khi ghi một cú đúp bàn thắng giúp HAGL hạ chủ nhà Thanh Hóa 3-2. Với màn tỏa sáng ở trận này, Trường 'híp' đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tỏa sáng rực rỡ trước Thanh Hóa, Xuân Trường thừa nhận vẫn còn nhiều h hình ảnh
Xuân Trường thi đấu bùng nổ trong trận Thanh Hóa 2-3 HAGL.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ người Tuyên Quang đã cho biết: “Đây thật sự là một trận đấu quá hấp dẫn. Có rất nhiều tình huống diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Mọi thứ dường như không thể kiểm soát được. Em và các đồng đội còn phải cố gắng, vẫn còn những sai sót phải sửa".

Với chiến thắng này, Xuân Trường cũng thừa nhận đây là thành quả từ những nỗ lực thi đấu của cả đội. Anh nói thêm: "Em cũng như tất cả các cầu thủ và người hâm mộ HAGL đều đang cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay là ngày của HAGL. Hai bàn thắng hôm nay của em chính là kết quả của sự cố gắng của bản thân em cũng như toàn đội.

Ai trong đội cũng muốn cống hiến cho đội bóng. Em và các đồng đội đã chơi một trận quá hay và mang về niềm vui cho người hâm mộ".

Tiền vệ mang áo số 6 của đội bóng phố núi cũng khẳng định HAGL không dễ bị bắt nạt: "Đây vẫn là giai đoạn khó khăn của HAGL và việc phòng ngự đang được HLV và các cầu thủ đặt lên hàng đầu. Tất nhiên vẫn còn những sai sót nhưng em và cả đội sẽ cố gắng hoàn thiện trong những trận đấu tới. Với những CĐV nói rằng HAGL không còn đáng sợ nữa, có lẽ sau trận đấu này họ sẽ phải nói khác”.

Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trên sân Thanh Hóa?
Trước những áp lực sân khách cùng việc bị đánh giá thấp hơn sau chuỗi trận bết bát vừa qua, ít ai ngờ HAGL lại thi đấu bùng nổ trước Thanh Hóa. Và dưới đây là...
Cú đúp đá phạt của Xuân Trường mang đến sự khác biệt
HLV Lee Tae Hoon khẳng định Xuân Trường đã tạo nên sự khác biệt giúp HAGL đánh bại Thanh Hoá đầy kịch tính trên đất khách.
HAGL và bóng đá Việt Nam may mắn khi có những cầu thủ như Xuân Trường
Để thua ngay trên sân nhà, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng HAGL đã may mắn khi có một chân sút phạt như Xuân Trường.
ẢNH: Văn Toàn mắng ngoại binh HAGL ngay trên sân sau pha xử lý vụng về
Chứng kiến Filipe Martins xử lý vụng về bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếng, Văn Toàn mắng ngoại binh HAGL ngay trên sân và tỏ rõ sự thất vọng về chuyên môn của cầu...
ẢNH: Nhìn lại hai tình huống phạt đền đầy tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL
Việc trọng tài hai lần thổi phạt đền, chia đều cho mỗi đội là hai trong những tình huống tranh cãi trận Thanh Hoá vs HAGL - trận cầu được đánh giá hấp dẫn bậc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X