Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở V-League, Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam nhắc nhở

Chủ Nhật 24/12/2023 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vừa có pha lập công thứ hai tại V-League vào lưới Hải Phòng song chân sút trẻ Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn nhắc nhở sau trận.

Sau chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2023/24, HLV Văn Sỹ Sơn của đội bóng Quản Nam đã vui mừng cho biết: "Thực sự thì tới giờ phút này, không chỉ thắng Hải Phòng mà thắng bất cứ đội bóng nào, chúng tôi đều hạnh phúc cả. Hôm nay tôi rất hạnh phúc vì các cầu thủ đã mang lại không chỉ riêng tôi và các khán giả một cảm xúc trái chiều, vì tinh thần thi đấu và cống hiến của toàn đội rất tốt. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn ấy".

Tỏa sáng ở V-League, Đình Bắc vẫn bị HLV trưởng Quảng Nam nhắc nhở 1
Quảng Nam giành chiến thắng ấn tượng tại vòng 7 trước Hải Phòng FC

Đánh giá về mặt cỏ sân Hòa Xuân, vị thuyền trưởng Quảng Nam FC nói thêm: "Thực sự thì khi mà mưa hai ngày nay thì chúng tôi cũng không được tập ở ngoài sân mà chúng tôi phải thua sân Quân khu 5 để tập. Ngược lại Hải Phòng cũng chắc. Có lẽ là do trời mưa và sân hơi trơn một chút nên cũng ảnh hưởng tới cả hai bên".

Nói về bàn thắng của tiền đạo trẻ Đình Bắc trong trận này, ông Văn Sỹ Sơn cho biết: "Tôi nghĩ rằng hôm nay cậu ấy ghi bàn thì tôi cũng rất mừng. Tại vì thành công này là của toàn đội. Đối với tôi, Đình Bắc vẫn là một cầu thủ trẻ tiềm năng. Nếu bạn ấy thi đấu không đúng chiến thuật thì việc bạn ấy bị thay ra vẫn là chuyện bình thường. Quan trọng nhất là bạn ấy cảm nhận được ý đồ của BHL như thế nào và biết thời điểm nào thích hợp để tấn công. Thì hôm nay tôi rất mừng là bạn ấy đã ghi bàn". 

Với 3 điểm vừa có được trước Hải Phòng, CLB Quảng Nam đã vươn lên xếp thứ 9 trên BXH với 9 điểm. Tuy nhiên ở vòng tới họ sẽ phải đối mặt với thử thách mang tên Đông Á Thanh Hóa.

Nhận xét về đối thủ tiếp theo mà mình phải đối mặt, vị thuyền trưởng Quảng Nam FC cho biết thêm: "Thanh Hóa trong hai, ba năm gần đây đều nằm trong tốp đầu, thậm chí họ còn vô địch Cúp Quốc gia 2023. Đó là một đội bóng rất mạnh lại có thêm một vị HLV cực kì giỏi. Nhưng như tôi đã nói thì một khi bước vào giải đấu thì chúng tôi cũng sẽ chơi hết mình trước bất cứ đối thủ nào. 

Quan trọng nhất là các cầu thủ được nâng cao kinh nghiệm, học hỏi từ các đội bóng tại V-League. Vì thế tôi tin là gặp bất kì đối thủ nào các bạn ấy cũng phải sẵn sàng chinh chiến. Còn Thanh Hóa chơi với đấu pháp gì thì cách khắc chế sẽ do ban huấn luyện chúng tôi".

HLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng NamHLV Chu Đình Nghiêm đổ lỗi cho mặt sân khiến Hải Phòng thua đau Quảng Nam
Chia sẻ sau thất bại trước đội bóng tân binh Quảng Nam, ông Chu Đình Nghiêm lý giải rằng việc các cầu thủ Hải Phòng đã chơi không tốt có phần nhiều đến từ việc mặt sân không được đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X