Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở U23 Việt Nam, sao trẻ SLNA được CLB Công an Hà Nội để ý

Thứ Ba 12/09/2023 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ cánh phải Hồ Văn Cường mới đây đã được CLB Công an Hà Nội hỏi mượn từ đội bóng chủ quản SLNA. Tuy nhiên có vẻ như cầu thủ này đã từ chối lời đề nghị của nhà tân vương V-League 2023.

Theo thông tin của báo giới, ngay trước thềm mùa giải 2023/2024, CLB Công an Hà Nội đã đánh tiếng hỏi mượn sao mai đang lên Hồ Văn Cường từ đội bóng Sông Lam Nghệ An, theo bản hợp đồng có thời hạn một năm.

Ho Van Cuong U23 Viet Nam
Hồ Văn Cường nhận được đề nghị thi đấu từ CLB CAHN.

Có thể nói những màn trình diễn ấn tượng của Văn Cường tại V-League trong màu áo đội bóng xứ Nghệ, cộng thêm hai trận đấu hay trong màu áo U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á đang diễn ra chính là yếu tố góp phần đưa sao trẻ người Nghệ An lọt vào tầm ngắm đội bóng đá ngành công an.

Với kỹ thuật, tốc độ cùng sức trẻ, Hồ Văn Cường hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch V-League 2023 trước mùa bóng mới. Tuy nhiên anh cũng sẽ phải đối đầu với những thách thức không nhỏ khi mà phía cánh phải của CLB CAHN lúc này đã khá chật chội khi có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài từ Bình Định.

Và theo thông tin mới nhất, Hồ Văn Cường đã xin phép không chuyển chuyển tới khoác áo CLB Công An Hà Nội, với lý do mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Với việc SLNA ít tham vọng ở mùa giải tới và các trụ cột lần lượt ra đi thì cơ hội Hồ Văn Cường đá chính là rất lớn. Và điều đó sẽ giúp anh hoàn thiện bộ kĩ năng chơi bóng của mình trước khi sẵn sàng gia nhập các đội bóng lớn.

Ở một diễn biến khác, CLB CAHN cũng đã có những động thái thanh lọc lực lượng khi chuẩn bị chia tay thủ môn Hoàng Trung Phong và tiền vệ Lê Văn Đô. Trong đó trường hợp của Văn Đô là hết hợp đồng cho mượn từ PVF-CAND. Cái tên sẽ thay thế Văn Đô ở CAHN được đồn đoán là tiền vệ Lê Phạm Thành Long, một trong những tiền vệ chuyền quãng ngắn và trung bình tốt bậc nhất tại V-League mùa trước.

Chiến thắng chưa đạt điểm 10 của U23 Việt NamChiến thắng chưa đạt điểm 10 của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam đã sớm giành tấm vé dự VCK U23 châu Á 2024 sau 2 chiến thắng trước U23 Yemen và U23 Guam. Dẫu vậy, cả hai trận đấu đều có những “hạt sạn” khiến NHM chưa thể hài lòng tuyệt đối.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X