Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng ở J-League, Messi Thái lập tức được vinh danh

Thứ Tư 24/04/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Yokohama F. Marinos để mở ra thắng lợi cho CLB Consadole Sapporo, tiền vệ Chanathip đã có tên trong ĐHTB của vòng đấu này.

Messi Thái được vinh danh tại J-League 1

Cuối tuần qua, tiền vệ tấn công tài năng của bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin đã có bàn thắng đầu tiên tại J-League 1 mùa bóng này. Từ pha chạy chỗ thông minh, anh thoát xuống và đánh lừa cả hậu vệ lẫn thủ môn Yokohama bằng một pha ngoặt bóng trước khi đưa bóng vào lưới đối thủ.

Tỏa sáng ở J-League, Messi Thái được vinh danh hình ảnh
Messi Thái lọt vào ĐHTB J-League 1 vòng đấu thứ 8

Đây cũng là bàn mở tỷ số trận đấu và mang về thắng lợi cho Consadole sau 90 phút thi đấu. Với màn trình diễn chói sáng của mình, ngay sau trận đấu, ngôi sao của Thái Lan đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Không những thế, mới đây Chanathip Songkrasin đã được bình chọn là một trong 11 gương mặt xuất sắc trong đội hình tiêu biểu vòng đấu thứ tám J.League 2019.

Đây thực sự là phần thưởng tinh thần xứng đáng cho Chanathip sau những nỗ lực không mệt mỏi của anh tại Consadole.

Kể từ khi chuyển đến chơi bóng cho đội bóng Nhật Bản ở mùa giải năm ngoái, Chanathip đã dần khẳng định vai trò quan trọng của mình tại đội bóng Nhật Bản.

Trong mùa giải 2018, 'Messi Thái' đã ra sân tới 30 trên tổng cộng 34 vòng đấu cho Consadole Sapporo và đã chứng tỏ tầm quan trọng của cầu thủ nhỏ con đến từ xứ Chùa vàng. Mùa này, anh cũng đã ra sân tổng cộng 8 trận trên 8 vòng đấu đã qua của J-League.

Xem "Messi Thái" ghi bàn thắng đẹp mắt tại J-League 2019

Quang Hải: Nỗi sợ Thái Lan chưa bao giờ tồn tại
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Quang Hải khẳng định mình chưa khi nào xuất hiện khái niệm sợ người Thái.
Sếp lớn FAT muốn bóng đá Thái Lan ngừng ảo tưởng sức mạnh
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Witthaya đã yêu cầu các cầu thủ nước nay phải thay đổi ngay thái độ và tinh thần tập luyện sau khi...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X