Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai nhân tố mới của ĐT Việt Nam nhận lời khen trước ngày hội quân

Thứ Hai 10/01/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai nhân tố có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam là Liễu Quang Vinh cùng Tô Văn Vũ đều nhận được những lời khen trước ngày hội quân.

Tô Văn Vũ và Liễu Quang Vinh nhận lời khen ngợi

Chiều ngày 9/1 đã diễn ra trận đấu giữa Bình Dương và Đà Nẵng. Dù được đánh giá cao hơn song đội bóng của HLV Đặng Trần Chỉnh đã để thua đáng tiếc 1-2 ở trận đấu cuối cùng của mình tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

Đáng chú ý là màn trình diễn ấn tượng của đội trưởng Tô Văn Vũ bên phía Bình Dương. Tiền vệ này mới đây đã được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trở lại sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với HAGL trước đó, Văn Vũ lấy lại tinh thần và thi đấu năng nổ bên phía hành lang cánh trái. Anh chính là người đã thực hiện cú đá phạt góc chuẩn xác đến vị trí của Petrovic Tudor, ngoại binh này không bỏ lỡ cơ hội để dứt điểm ở cự ly gần gỡ hoà 1-1 cho đội bóng đất thủ.

Tô Văn Vũ Bình Dương vs HAGL

Tô Văn Vũ được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam

Dù Bình Dương không thể giành chiến thắng trước Đà Nẵng song HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn dành lời khen đến Tô Văn Vũ: “Cậu ấy xuất phát từ vị trí hậu vệ phải, sau đó đá tiền vệ phải. Sau khi về Bình Dương, ban huấn luyện nhận thấy Văn Vũ có kỹ thuật và tốc độ mới đưa cậu ấy lên chơi tiền đạo. Trước đó ở Đồng Nai, Văn Vũ đã cho thấy sở trường khi đá tiền vệ phải.

Tôi nghĩ rằng Văn Vũ đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm và chơi tốt ở vị trí tiền vệ phải. Chỉ cần chơi đơn giản và thực sự hợp lý nữa thôi, tôi cho rằng Văn Vũ sẽ chắc chắn có được vị trí trên đội tuyển Việt Nam", HLV Bình Dương chia sẻ.

"Ngoài điểm mạnh về mặt thể lực, Văn Vũ còn chơi rất nhiệt huyết. Trong các tình huống một đấu một, Vũ sẽ tranh chấp đến cùng. Vũ rất là khỏe, sức bền cũng như tốc độ rất tốt nên anh ấy hoạt động bên hành lang cánh phải với đoạn đường rất dài với cường độ cao", HLV Đặng Trần Chỉnh không tiếc lời khen đến cậu học trò vừa được triệu tập lên ĐTQG.

Bên kia chiến tuyến, Liễu Quang Vinh cũng nhận được sự chú ý khi anh cũng là một trong số những cái tên được HLV Park Hang Seo trao cơ hội khi gọi lên tuyển.

Liễu Quang Vinh Đà Nẵng

Liễu Quang Vinh được xem là nhân tố đáng chờ đợi của ĐT Việt Nam

Trợ lý Đào Quang Hùng của CLB Đà Nẵng chia sẻ về Liễu Quang Vinh: “Cậu ấy khá đa năng khi có thể hơi trung vệ và hậu vệ trái. Cậu ấy cũng thông minh, đọc trận đấu tốt và chơi quyết đoán. Tôi động viên Quang Vinh cố gắng ở tuyển, nếu không được vào danh sách thi đấu cũng đừng thất vọng".

Ở màn đối đầu cuối trước Bình Dương, cầu thủ sinh năm 1999, sở hữu chiều cao 1m80 được xếp ở vị trí trung vệ lệch trái. Quang Vinh đã có trận đấu tròn vai. Anh không ngại tranh chấp với những ngoại binh có thể hình vượt trội hơn mình. Sự chắc chắn của trung vệ này đã góp công giúp Đà Nẵng giành 3 điểm trước Bình Dương.

Vào ngày 13/1 tới, Tô Văn Vũ và Liễu Quang Vinh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tân binh tiền tỷ muốn chinh phục thử thách cùng Hà Nội FCTân binh tiền tỷ muốn chinh phục thử thách cùng Hà Nội FC
Tiền vệ cánh trái người Serbia Djuro Zec háo hức trước viễn cảnh cùng đồng đội tại CLB Hà Nội chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2022.
Đội tuyển Việt Nam giữ nguyên trang phục thi đấu trong năm 2022Đội tuyển Việt Nam giữ nguyên trang phục thi đấu trong năm 2022
ĐT Việt Nam đang hướng đến những mục tiêu quan trọng trong năm 2022 với nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, có một thứ vẫn được duy trì từ năm 2021.
Hạ Bình Định, HAGL vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung 2022Hạ Bình Định, HAGL vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung 2022
Bàn thắng duy nhất của chân sút tân binh Jefferson Silva Dos Santos Baiano giúp CLB HAGL lên ngôi thuyết phục tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.
Thầy Công Phượng để lộ tham vọng dẫn dắt đội bóng J-LeagueThầy Công Phượng để lộ tham vọng dẫn dắt đội bóng J-League
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ về việc mong muốn dẫn dắt một đội bóng tại giải Vô địch quốc gia Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X