Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Bình Dương quyết tỏa sáng để được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 19/10/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đeo tấm băng đội trưởng của B.Bình Dương mùa này, tiền vệ Tô Văn Vũ mới đây đã thể hiện khao khát được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam một lần nữa.

Cơ duyên khoác áo ĐT Việt Nam vẫn chưa thành với Tô Văn Vũ sau khi anh sớm phải chia tay ĐTQG vì gặp chấn thương. Chính vì vậy, cầu thủ mang băng thủ quân Bình Dương vẫn đang đặt mục tiêu chơi bóng thật tốt để được thầy Park gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Trong một chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Tô Văn Vũ cũng đã tiết lộ về chuyện này. "Tôi vẫn cố gắng từng ngày để được HLV Park Hang Seo để ý. Tôi khát khao được thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia”.

Tô Văn Vũ quyết tỏa sáng để được gọi trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tô Văn Vũ (số 28) quyết tỏa sáng để được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Anh cũng cho biết mình từng gặp nhiều áp lực khi được gọi lên tuyển. “Được gọi tập trung, tôi thấy buồn nhiều hơn, vì dính chấn thương và chịu nhiều áp lực. Trong các bài tập thể lực, tôi đã không vượt qua được.

Năm lớp 10, tôi bị gãy tay nên bây giờ vẫn còn di chứng, vì vậy tập tạ rất khó. May là trợ lý Lee young-jin nhận thấy vấn đề, biết được vấn đề nên trao đổi với thầy Park.

Sau bữa ăn, thầy gọi tôi ở lại. Thầy nói tôi bị chấn thương thì nên ở lại để chữa trị cho khỏi, rồi sau này có cơ hội sẽ lên để thử sức. Cuộc nói chuyện chưa đầy 10 phút đã làm tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Lúc đầu tôi đã nghĩ quẩn vì sợ không tập được. Và tôi đã ở lại, điều đó là rất đúng. Tôi cảm ơn thầy Park rất nhiều, thầy đã truyền động lực, cảm hứng cho tôi”.

Tô Văn Vũ hiện đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình thi đấu của CLB Bình Dương. Cầu thủ quê gốc Thanh Hóa luôn là nguồn cảm hứng trong những đợt lên bóng của B.Bình Dương.

Khả năng xoay sở tốt, động tác xử lý bóng bất ngờ để vượt qua đối thủ hay những pha tỉa bóng nghệ thuật một cách ngẫu hứng vốn là đặc trưng của Văn Vũ mang đến những nét mềm mại cho đội bóng chủ sân Gò Đậu trong rất nhiều trận đấu.

Nhận định CLB Viettel vs Bình Dương (19h15, ngày 19/10): Thừa thắng xông lên
Với việc đã vừa qua Sài Gòn để vươn lên dẫn đầu BXH, CLB Viettel chắc chắn sẽ nỗ lực duy trì vị trí của mình bằng việc giành 3 điểm trong trận đấu với đội...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X