Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương nói gì khi Tô Văn Vũ được ông Park gọi trở lại ĐTQG?

Thứ Bảy 08/01/2022 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tô Văn Vũ nhận được lời khuyên đáng giá đến từ HLV Đặng Trần Chỉnh về việc chiếm suất đá chính trên ĐTQG Việt Nam.

Tô Văn Vũ nhận lời khuyên từ HLV Bình Dương

HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố danh sách 30 cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia. Đáng chú ý, trong danh sách này có sự trở lại của cầu thủ Tô Văn Vũ.

Đây đã lần thứ 3 tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Dương được gọi lên tuyển. Ở hai lần trước đó, rất nỗ lực nhưng anh không chiếm được suất đá chính.

Nói về vấn đề này, HLV Đặng Trần Chỉnh cho hay: "Tô Văn Vũ lên đội tuyển rất nhiều nhưng đều phải về sớm. Dẫu vậy, cậu ấy là người có năng lực, HLV Park Hang Seo mới gọi cậu ấy lên tuyển, Ở lần tập trung này, tôi đã động viên Vũ đừng từ bỏ ý định của mình, cố gắng tập luyện tốt, rồi thành công sẽ tới”.

Tô Văn Vũ nhận lời khuyên từ HLV Bình Dương hình ảnh

Tô Văn Vũ có lần thứ 3 được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam

Tiền vệ Tô Văn Vũ sinh năm 1993 là trụ cột của Bình Dương. Anh thi đấu cho đội chủ sân Gò Đậu từ năm 2017. Dù đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo đội bóng đất Thủ. Tô Văn Vũ vẫn để lại những vết gợn. Anh cũng hay nhận những thẻ đỏ đáng tiếc. Trong trận đấu đối đầu HAGL ở Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, Văn Vũ đã phải nhận thẻ đỏ vì hành vi phạm lỗi với ngoại binh Jefferson Baiano.

Đây cũng là điều HLV Bình Dương lo ngại về cậu học trò của mình, ông Chỉnh không quên nhắn nhủ điều quan trọng đến Văn Vũ: "Tôi đã nói chuyện với Tô Văn Vũ, khuyên cậu ấy nên chơi bóng đơn giản khi lên tuyển. Thực sự ở tuyển Việt Nam, các cầu thủ cần phải có sự đồng đều về tư duy, kỹ thuật. Nếu có ai chênh về tư duy, rất khó để trụ lại được. Tô Văn Vũ rất khỏe, nhanh, chỉ cần cậu ấy hoàn thiện về tư duy chiến thuật, chơi hợp lý, chuyền bóng đúng thời điểm hơn, cậu ấy sẽ rất nguy hiểm và chắc chắn ở lại đội tuyển”.

Với việc được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi lên tuyển lần thứ 3, Tô Văn Vũ sẽ phải tận dụng cơ hội này thật tốt để nắm được suất đá chính trong đội hình của đoàn quân áo đỏ. Đây chính là lúc anh có thể khẳng định bản thân và góp công giúp ĐTQG giành những số điểm đầu tiên tại đấu trường châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X