Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tô Văn Vũ không tiếc khi rời CLB CAHN

Thứ Hai 29/07/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Tô Văn Vũ đã khẳng định mình không hề nuối tiếc khi quyết định nói lời chia tay CLB CAHN ngay sau giai đoạn 1 của mùa giải 2023.

Trước thềm mùa giải 2023, tiền vệ Tô Văn Vũ đã quyết định nói lời chia tay đội bóng mà mình đã gắn bó trong suốt 6 năm - CLB B.Bình Dương để chuyển tới đầu quân cho CLB CAHN theo bản hợp đồng 2 năm. 

Tuy nhiên do không thể cạnh tranh được vị trí với dàn sao 'hạng A' của đội bóng thủ đô nên Vũ 'gà' đã sớm dứt áo ra đi theo bản hợp đồng cho mượn tới Nam Định FC ngay sau giai đoạn 1 V-League 2023.

To Van Vu ghi ban thang gay tranh cai
Tô Văn Vũ ghi bàn thắng cho CLB Nam Định.

Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Tô Văn Vũ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới. Theo đó, tiền vệ người Thanh Hoá này đã được HLV Vũ Hồng Việt đặt niềm tin và ra sân tổng cộng 9 trận.

Anh ghi 1 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo thành bàn và là một trong những gương mặt đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của đội bóng thành Nam ở giai đoạn 2.

Và sau khi mùa bóng hạ màn, phía Nam Định đã quyết định 'thưởng lớn' cho Tô Văn Vũ với một bản hợp đồng thi đấu có thời hạn 3 mùa giải, tới hết mùa bóng 2025/2026. 

Ở mùa giải 2023/2024 vừa qua, Tô Văn Vũ đã chơi khá tốt và góp công lớn vào chức vô địch V-League quý giá của đội bóng thành Nam. Nó cũng cho thấy quyết định rời CAHN để gia nhập Nam Định FC của cựu thủ quân Bình Dương là hoàn toàn đúng đắn.

Và khi được hỏi về chuyện cũ, nhà ĐKVĐ V-League 2023/2024 đã khẳng định mình không hối hận với quyết định ra đi, mặc dù ở thời điểm đó CLB CAHN đang chơi đầy ấn tượng, trong khi Nam Định lại chưa phải một đội bóng mạnh ở V-League 2023.

"Tôi không hối tiếc khi rời CAHN vào thời điểm đó. Bản thân mình thực sự cảm thấy vui khi được sang đầu quân cho CLB Nam Định. Tôi suy nghĩ rằng thà chơi cho một đội trụ hạng nhưng được thường xuyên thi đấu còn hơn phải dự bị ở một đội vô địch.

Sang CLB Nam Định, tôi được HLV Vũ Hồng Việt tạo cơ hội thi đấu, các đồng đội cũng hỗ trợ em nhiều. Điều này giúp tôi cảm thấy rất thoải mái", Tô Văn Vũ chia sẻ với FPT Play.

Thép xanh Nam Định chia tay 'thần đồng bóng đá' sau chức vô địchThép xanh Nam Định chia tay 'thần đồng bóng đá' sau chức vô địch
Với tham vọng của mình, CLB Thép xanh Nam Định đã quyết định đẩy đi những gương mặt không còn chỗ đứng tại đội bóng, trong đó có tài năng trẻ Trần Ngọc Sơn.
Tuấn Anh ở lại Nam Định FC: Lựa chọn tốt cho cả ba bênTuấn Anh ở lại Nam Định FC: Lựa chọn tốt cho cả ba bên
Việc CLB HAGL để cho tiền vệ Tuấn Anh ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Nam Định được xem là một quyết định mà cả ba bên đều được hưởng lợi.
CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025CLB Thép Xanh Nam Định công bố các tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025
Sáng ngày 27/7, trang chủ đội bóng Thép Xanh Nam Định đã chính thức trình làng cặp tân binh đầu tiên cho mùa giải 2024/2025. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X