Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Công an Hà Nội cập bến CLB Nam Định

Thứ Sáu 23/06/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tô Văn Vũ sẽ thi đấu cho CLB Nam Định trong phần còn lại của mùa giải 2023.

Sáng 23/6, trang chủ CLB Nam Định xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Tô Văn Vũ từ Công an Hà Nội.

“Để bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Nam Định chính thức mượn thành công tiền vệ Tô Văn Vũ từ CLB Công An Hà Nội. Với lối chơi bóng thông minh cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, cầu thủ mang áo số 88 hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy bùng nổ khi khoác áo đội bóng Thành Nam”, trang chủ đội bóng thành Nam đăng tải.

Rất có thể Tô Văn Vũ sẽ ra sân trong trận đấu của CLB Nam Định đấu Thanh Hoá ở vòng 12 V.League tới. Đây được đánh giá là một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ khi Tô Văn Vũ là thủ quân của đội Công an Hà Nội từ đầu mùa giải.

To Van Vu gia nhap CLB Nam dinh
Tô Văn Vũ gia nhập CLB Nam Định

Hợp đồng giữa hai đội hiện chưa được tiết lộ song nhiều khả năng cựu sao của Bình Dương sẽ chơi hết mùa giải năm nay cho Nam Định trước khi định đoạt tương lai mùa giải 2023/24.

Tô Văn Vũ là cầu thủ thứ 2 chia tay Công an Hà Nội ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải. Trước đó, Huỳnh Tấn Tài đạt thoả thuận gia nhập CLB TP.HCM cũng với bản hợp đồng cho mượn.

CLB Nam Định hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League 2023, có cùng 15 điểm với Viettel, Hải Phòng và Bình Định. Mục tiêu lúc này của đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt là vào top 8 sau khi giai đoạn một khép lại.

Về phía CLB Công an Hà Nội, đội chủ sân Hàng Đẫy mới đây đã công bố tân binh khủng Nguyễn Quang Hải. Cựu cầu thủ của Pau FC  đã ký hợp đồng một năm rưỡi, nhận mức lương tháng hơn 100 triệu đồng khi gia nhập đội bóng mới.

Đây được xem là bản hợp đồng chất lượng và hứa hẹn sẽ giúp Công an Hà Nội có thể đoạt danh hiệu ngay mùa giải đầu tiên lên chơi ở V.League.

video

Có thể bạn quan tâm

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

CAHN và Thanh Hoá chạm trán đại diện Thái Lan tại Cúp C1 ĐNA

Sáng 9/5, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh), LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm, chia bảng và xếp lịch thi đấu Giải vô địch các CLB Đông Nam Á Shopee Cup 2024/25. Hai CLB đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này là CLB CAHN và Thanh Hóa.

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X