Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương chốt xong tương lai Tô Văn Vũ

Thứ Tư 01/09/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, tiền vệ Tô Văn Vũ đã quyết định tiếp tục ở lại gắn bó với CLB Becamex Bình Dương theo bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm.

Trong nỗ lực 'trói chân' các cầu thủ trụ cột đội bóng, CLB Becamex Bình Dương mới đây đã gia hạn thành công với tiền vệ Tô Văn Vũ.

Theo đó cầu thủ sinh ra tại huyện Quảng Xương, Thanh Hóa sẽ tiếp tục chơi bóng tại đội bóng đất Thủ cho tới khi bản hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa bóng 2024.

Tô Văn Vũ
Tô Văn Vũ đồng ý gia hạn với Becamex Bình Dương.

Chia sẻ về quyết định này của mình, Văn Vũ tỏ ra hài lòng. Anh nói với Zing: "Được Bình Dương giữ lại thêm 3 năm, bản hợp đồng này đối với tôi là tương đối ổn. Bây giờ, tôi an tâm thi đấu, cống hiến, nếu may mắn thì được lên tuyển".

Việc Tô Văn Vũ nhắc tới đội tuyển Việt Nam cho thấy khát khao được ra sân cho đoàn quân áo đỏ. Dù là một cầu thủ có kinh nghiệm, trình độ song tiếc là Vũ 'gà' vẫn còn khá vô duyên với ĐTQG dù không ít lần anh nhận được giấy triệu tập của HLV Park Hang Seo.

Trong đợt hội quân tháng 5 của qua, tiền vệ Tô Văn Vũ cũng được ông Park gọi lên tuyển. Song tiếc là anh đã không hòa nhập được với lối chơi của nhà cấm quân Hàn Quốc áp dụng tại ĐT Việt Nam, dẫn tới việc bị loại.

Tô Văn Vũ đến CLB Bình Dương từ đầu mùa 2017 theo lời kêu gọi của HLV Trần Bình Sự. Trước đó cầu thủ này từng chơi bóng tại CLB Đồng Nai. Điểm đặc biệt là anh đến với bóng đá chuyên nghiệp rất muộn màng (vào năm 2012) mà không qua học viện hay trung tâm đào tạo bóng đá trẻ nào.

Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021Thêm một CLB thanh lý toàn bộ ngoại binh sau mùa giải V-League 2021
Trước việc mùa giải 2021 đã khép lại, đã có thêm một CLB tiến hành cuộc cải tổ lực lượng với việc để 3 ngoại binh ra đi. Đó là CLB Becamex Bình Dương.
HAGL chào đón đứa con lưu lạc trở vềHAGL chào đón đứa con lưu lạc trở về
Đội bóng phố núi HAGL mới đây vừa chào đón sự trở lại sau một năm lưu lạc của hậu vệ Lê Văn Sơn sau một năm chơi bóng tại Bình Dương.
CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL vô địch sớm V-League 2021CLB Sài Gòn, Bình Dương đồng loạt ủng hộ HAGL vô địch sớm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đã có không ít CLB ủng hộ việc ban tổ chức giải công nhận chức vô địch cho CLB HAGL khi mà giải đấu khó có thể tiếp tục diễn ra trong...
Becamex Bình Dương chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018Becamex Bình Dương chiêu mộ thành công nhà á quân U23 châu Á 2018
Vào chiều ngày 2/6, trang facebook của CLB Becamex Bình Dương đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Lê Văn Đại.
Xem lại 3 lần Công Phượng và đồng đội đen đủi dứt điểm trúng khung gỗ Bình DươngXem lại 3 lần Công Phượng và đồng đội đen đủi dứt điểm trúng khung gỗ Bình Dương
HAGL thực sự kém may trong trận hòa 2-2 với Bình Dương khi có tới 3 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng khung gỗ thủ môn Đức Cương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X