Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tô Văn Vũ "gặp vận hạn" trước ngày lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 20/09/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ đã không may dính một chấn thương trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương ở vòng 24 V-League.

Theo thông tin vừa cập nhật, hậu vệ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup Tô Văn Vũ đã gặp một chấn thương khá đáng tiếc.

Tô Văn Vũ đã dính chấn thương ngay trước ngày tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
Tô Văn Vũ bị lật cổ chân trong trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tối 20/9.

Trong tình huống diễn ra ở giữa hiệp 1 trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương tại Hàng Đẫy, hậu vệ của đội khách đã lăn lộn trên sân sau pha va chạm với trung vệ Bùi Tiến Dũng. Theo tiết lộ của các bác sĩ Bình Dương, cầu thủ sinh năm 1993 bị lật cổ chân.

Thật không may là Tô Văn Vũ lại gặp chấn thương trong bối cảnh anh đang chuẩn bị hành trang để lên tập trung cùng ĐT Việt Nam. Với chấn thương gặp phải, nhiều khả năng cầu thủ của Bình Dương sẽ không thể kịp bình phục để góp mặt tại ĐT Việt Nam trong những ngày tới..

Ở mùa giải năm nay, Tô Văn Vũ đang có phong độ rất cao. Anh đã có cho mình 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo tại đấu trường V.League. Chính màn trình diễn này giúp anh lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo và được ông thầy Hàn Quốc trao cơ hội trên tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X