Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tô Văn Vũ ấn tượng với 10 phút nói chuyện cùng HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 21/06/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của Bình Dương, Tô Văn Vũ cho biết mình đã có những sự thay đổi sau cuộc nói chuyện với HLV Park Hang Seo.

 

Sau những gì đã thể hiện tại CLB Bình Dương trong mùa giải 2019, hậu vệ cánh Tô Văn Vũ đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

To Van Vu
Tô Văn Vũ ấn tượng với cuộc trò chuyện với HLV Park Hang Seo

Tuy nhiên thật không may là Vũ 'gà' sau đó đã không có cơ hội chinh chiến cùng đội tuyển do gặp chấn thương. Mặc dù vậy, anh vẫn tỏ ra ấn tượng khi được trò chuyện cùng HLV trưởng Park Hang Seo. 

Cầu thủ sinh năm 1993 tâm sự trên báo Lao Động: “Được gọi tập trung, tôi thấy buồn nhiều hơn, vì dính chấn thương và chịu nhiều áp lực. Trong các bài tập thể lực, tôi đã không vượt qua được. Năm lớp 10, tôi bị gãy tay nên bây giờ vẫn còn di chứng, vì vậy tập tạ rất khó. May là, trợ lý Lee young-jin nhận thấy vấn đề, biết được vấn đề nên trao đổi với thầy Park.

Sau bữa ăn, thầy gọi tôi ở lại. Thầy nói tôi bị chấn thương thì nên ở lại để chữa trị cho khỏi, rồi sau này có cơ hội sẽ lên để thử sức. Cuộc nói chuyện chưa đầy 10 phút đã làm tôi thay đổi suy nghĩ của mình, lúc đầu tôi đã nghĩ quẩn vì sợ không tập được. Và tôi đã ở lại, điều đó là rất đúng. Tôi cảm ơn thầy Park rất nhiều, thầy đã truyền động lực, cảm hứng cho tôi”.

Cũng nhờ cuộc nói chuyện đó, Tô Văn Vũ đã trở thành một cầu thủ chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Anh cho biết mình đã thay đổi rất nhiều từ lời ăn, tiếng nói đến sinh hoạt. Điều đó cũng giúp thủ quân Becamex Bình Dương luôn bình tĩnh để giữ cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tô Văn Vũ cũng chia sẻ mình sẽ cố gắng nhiều hơn để cống hiến cho Bình Dương cũng như tiếp tục nuôi khát vọng quay trở lại đội tuyển Việt Nam một lần nữa. 

HLV Park Hang Seo đón tin vui trước thềm AFF Cup 2020
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ được gọi thêm nhiều gương mặt mới nếu Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) thông qua các đề xuất mới ở giải AFF Cup 2020 sắp tới.
Lộ diện những gương mặt mới sắp được HLV Park Hang Seo bổ sung cho ĐT Việt Nam
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã soạn ra cho mình một danh sách những gương mặt mà ông có thể gọi lên ĐTQG trong đợt hội quân vào cuối tháng 8 tới.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X