Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Tổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn Độ

Thứ Tư 09/10/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban tổ chức trận đấu đã mời được các trọng tài người nước ngoài tham gia điều hành cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ vào ngày 12 tới đây.

Vào tối ngày 12/10 tới đây, cuộc so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra trên sân vận động Thiên Trường (tỉnh Nam Định). Ban đầu trận đấu dự kiến được tổ chức vào ngày 9/10. Tuy nhiên do phía Lebanon không thể sang Việt Nam nên màn so tài giữa Việt Nam - Ấn Độ đã được lùi ngày tổ chức.

Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng trận đấu này được đánh giá rất quan trọng với cả đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ trong bối cảnh cả hai đều thay tướng mới chưa lâu.

Tổ trọng tài Thái - Hàn sẽ điều hành trận Việt Nam và Ấn Độ 1
Trọng tài Songkran Bunmeekiart từng nhiều lần tới Việt Nam cầm còi.

Và để trận đấu diễn ra khách quan, ban tổ chức đã mời được các trọng tài người nước ngoài tham gia điều hành trận đấu. Cụ thể tổ trọng tài sẽ bao gồm các ông Songkran Bunmeekiart (Thái Lan), Choi Huyn-jai (Hàn Quốc), Komsan Kampan (Thái Lan) và ông Woraphong Prasertsee (Thái Lan) phụ trách.

Trong đó trọng tài Songkran Bunmeekiart là một trong những trọng tài uy tín, dày dặn kinh nghiệm của bóng đá Thái Lan. Vị vua áo đen này cũng đã nhiều lần được mời sang Việt Nam cầm còi, có thể kể tới như trận đấu 'chung kết' mùa giải giữa CLB Hà Nội và đội Công an Hà Nội (CAHN) tại V-League 2023.

Còn ông Choi Huyn-jai cũng từng có cơ hội sang Việt Nam cầm còi. Vị trọng tài Hàn Quốc này cũng chính là người đã cầm còi trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đá tập nội bộ với CLB Thép Xanh Nam Định vào chiều nay (9/10) nhằm rà soát lực lượng, lối chơi trước khi di chuyển về Nam Định vào ngày 11/10 để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường vào 18h00 thứ Bảy, ngày 12/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X