Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổ trọng tài người Hàn Quốc được "biệt đãi" trên sân Lạch Tray

Chủ Nhật 23/10/2022 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổ trọng tài người Hàn Quốc điều khiển trận đấu của Hải Phòng trước Hà Nội đã nhận được sự tôn trọng lớn đến từ khán giả có mặt trên sân Lạch Tray chiều ngày 23/10.

Tổ trọng tài người Hàn Quốc được "biệt đãi" trên sân Lạch Tray

Tâm điểm vòng 21 V.League là cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Hà Nội. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng quyết định ngôi vô địch. Nếu chiến thắng, Hải Phòng sẽ thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Hà Nội FC còn 2 điểm.

Chính vì vậy mà ở cuộc đụng độ này, Ban tổ chức giải đấu đã quyết định để tổ trọng tài quốc tế điều khiển. Cụ thể, tổ trọng tài gồm 3 người Hàn Quốc bao gồm những ông: Kim Dae Yong, Song Bong Keun và Kang Dong Ho và chỉ có trọng tài Ngô Duy Lân đảm nhận vai trò trọng tài thứ 4.

To trong tai dieu khien tran Hai Phong dau Ha Noi

Tổ trọng tài điều khiển trận Hải Phòng đấu Hà Nội

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao nhưng tổ trọng tài đã bám sát mọi diễn biến và có các quyết định chính xác. Đáng nói, đây là trận đấu mà sân Lạch Tray đón lượng khán giả kỷ lục với hơn 22 vạn người có mặt cổ vũ cho hai đội.

Khán giả đến đông nên sức ép dành cho trọng tài là không hề ít. Đặc biệt trong hiệp 2, khi Hà Nội dồn lên tấn công dồn dập, có nhiều va chạm xảy ra và trọng tài chính Kim Dae Yong đã rút ra 4 thẻ vàng, đều dành cho các cầu thủ Hải Phòng là Moses, Quang Nho, Ngọc Quang và Hải Huy.

Trước đó ở hiệp 1, trọng tài người Hàn Quốc đã từ chối bàn thắng của Rimario do anh dứt điểm trong tư thế việt vị ở phút thứ 6. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã dành nhiều lời khen đến tổ trọng tài Hàn Quốc:

“Dù đây là trận đấu có tốc độ cao nhưng trọng tài đã bám theo tình huống tốt. Tôi không có gì phải chê trách trọng tài. Tất nhiên đội tôi bị thẻ phạt nhiều vì cầu thủ thi đấu máu lửa, quyết tâm cao chứ không hề đá xấu”.

Dự kiến trong 5 vòng đấu còn lại của mùa giải, VPF sẽ phân công tổ trọng tài người nước ngoài điều hành một trận cầu đinh của vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X