Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổ trọng tài ngoại tiếp tục điều khiển trận đấu tại V-League

Thứ Hai 24/10/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được điều khiển bởi các trọng tài nước ngoài trong trận Hải Phòng vs Hà Nội trên sân Lạch Tray, V-League sẽ tiếp tục được điều khiển bởi ekip trọng tài ngoại những vòng đấu còn lại.

Trọng tài Malaysia cầm còi trận Sài Gòn vs Hải Phòng

VFF và VPF đã lên kế hoạch mời tổ trọng tài ngoại trong những trận cầu có ý nghĩa quan trọng tới cuộc đua trụ hạng hoặc đua vô địch ở những vòng đấu cuối. Trong vòng đấu 21 vừa qua, ekip người Hàn đã điều khiển trận Hải Phòng vs Hà Nội trên sân Lạch Tray và hoàn thành tốt nhiệm vụ, không gây ra bất kỳ tranh cãi nào.

Ở vòng đấu tiếp theo, BTC đã quyết định để ekip trọng tài Malaysia điều khiển trận Thanh Hoá vs TP HCM thay vì kế hoạch ban đầu, trận Sài Gòn vs Hải Phòng trên sân Thống Nhất được lựa chọn để trọng tài ngoại điều khiển.

Dan trong tai nguoi Han Quoc lam nhiem vu trong tran Hai Phong vs Ha Noi 23/10
Dàn trọng tài người Hàn Quốc làm nhiệm vụ trong trận Hải Phòng vs Hà Nội 23/10

Trong trận Hải Phòng vs Hà Nội diễn ra ngày 23/10, tổ trọng tài đến từ xứ kim chi gồm trọng tài chính Kim Dae Yong, 2 trợ lý Song Bong Keun và Kang Dong Ho. Trọng tài Ngô Duy Lân của Việt Nam đóng vai trò trọng tài thứ 4. Ngay phút thứ 6, trọng tài biên Hàn Quốc đã thổi phạt việt vị Rimario và từ chối công nhận bàn thắng, một quyết định hoàn toàn chính xác.

Theo kế hoạch, những trận đấu được lựa chọn điều khiển bởi tổ trọng tài ngoại tiếp theo cũng đã được xác định. Đó là các trận Đà Nẵng vs Sài Gòn, Viettel vs Bình Định (vòng 23); trận Hà Tĩnh vs HAGL, TP HCM vs Đà Nẵng (vòng 24).

Ở 2 vòng cuối cùng (25 và 26), BTC cũng sẽ sắp xếp ekip trọng tài ngoại, nhưng vẫn chưa công bố cụ thể vì còn tuỳ thuộc vào diễn biến trên bảng xếp hạng.

Trọng tài Hàn ngăn cầu thủ Hải Phòng câu giờTrọng tài Hàn ngăn cầu thủ Hải Phòng câu giờ
Ekip trọng tài người Hàn điều khiển trận cầu tâm điểm Hải Phòng vs Hà Nội đã có một trận cầm còi hoàn thành nhiệm vụ mà không gây ra sai sót nào.
Nội bộ Hà Nội FC căng thẳng sau hiệp đấu nhận 3 bàn thuaNội bộ Hà Nội FC căng thẳng sau hiệp đấu nhận 3 bàn thua
Sau hiệp đấu đầu tiên nhận 3 bàn thua trước CLB Hải Phòng, ban huấn luyện Hà Nội đã trao đổi ngay trên sân nhằm tìm kiếm phương án hoá giải ở hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X