Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tờ Naver Hàn Quốc ấn tượng với một cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2018 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo tiếng Hàn Naver đã tỏ ra ấn tượng với một cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam ở trận đấu tối qua, 11/1.

   

Tối ngày 11/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu ra quân ở VCK U23 châu Á 2018 gặp đối thủ rất mạnh là ĐT U23 Hàn Quốc. Trước một đối thủ hơn hẳn chúng ta về mọi mặt, các học trò HLV Park Hang Seo đã tiếp cận trận đấu với thái độ cực kỳ thận trọng. Họ đá thấp, phòng ngự số đông bên phần sân nhà và hoàn toàn nhường thế trận cho đội bóng hàng đầu châu lục.

To Naver Han Quoc an tuong voi mot cau thu U23 Viet Nam hinh anh
Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc

Tuy nhiên, không phải vì vậy mà họ đá ‘tử thủ’, U23 Việt Nam ở thế yếu vẫn có thể tung ra những pha phản công cực kỳ nguy hiểm. Chính sự tự tin đã giúp U23 Việt Nam có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 17 của trận đấu do công của Quang Hải. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ từng tham dự VCK U20 World Cup 2017 trong màu áo U20 Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn, trong đó có cả những đánh giá cao của giới truyền thông Hàn Quốc.

Nói về trận đấu này, tờ Naver Hàn Quốc đã dành lời khen cho pha ghi bàn của Quang Hải: "U23 Việt Nam đá phòng ngự nhưng vẫn cho thấy sự khôn khéo trong tấn công. Họ đã có một bàn thắng tinh quái như vậy. Đoàn Văn Hậu thoát khỏi sự đeo bám của hai cầu thủ Hàn Quốc rồi chuyền chìm vào trong. 

Công Phượng sau đó như có mắt sau lưng đã thả bóng và Quang Hải tung cú sút mở điểm. Phải thừa nhận cầu thủ này đá rất quái và ghi bàn thắng thực sự đẹp mắt. Pha sút bóng của anh ta dường như không thể cản phá, nhưng cũng phải thừa nhận các cầu thủ Hàn Quốc đã mắc sai lầm lớn khi không cản được Văn Hậu trong tình huống trước đó".

Trước đó một loạt tờ báo tại Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu và màn trình diễn của U23 Việt Nam. Họ cũng đánh giá các học trò HLV Kim Bong-gil đã thi đấu không tốt ở trận này, và U23 Hàn Quốc phải có những sự điều chỉnh trước khi bước vào các trận đấu còn lại ở vòng đấu bảng.

Vào ngày 14 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu Úc lúc 15h00, trong khi U23 Hàn Quốc có trận đấu thứ hai gặp U23 Syria. Đây đều là những trận đấu hấp dẫn, hứa hẹn sự kịch tính và những bất ngờ có thể xảy ra.

Video U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Việt Nam thua nhẹ Hàn Quốc: Đá thế thôi thì chưa đủ!
U23 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước Hàn Quốc, tuy nhiên nó chỉ có giá trị về mặt tinh thần. Còn thực tế thầy trò Park Hang Seo đã không thể hoàn...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X