Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tịt ngòi" quá lâu, tiền đạo Văn Toàn có hành động gây sốc ở trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ Hai 15/07/2019 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút HAGL đã thiếu kiềm chế, vung chân đá bóng rất mạnh thẳng vào biển quảng cáo buộc trọng tài chính phải ra nhắc nhở.

Trong chuyến làm khách tại vòng 15 V-League, CLB HAGL phải đón nhận thất bại bẽ bàng 0-3 trước chủ nhà Than Quảng Ninh. Đây tiếp tục là một trận đấu mà hàng tấn công của CLB HAGL tiếp tục tịt ngòi sau những trận thua Đà Nẵng, SLNA hay Quảng Nam.

Và có lẽ việc đã rất lâu không ghi được bàn thắng, lại ức chế vì bị đối phương theo kèm chặt, tiền đạo người Hải Dương tỏ ra thiếu kiềm chế, vung chân đá bóng rất mạnh thẳng vào biển quảng cáo ở hiệp 2.

Tiền đạo Văn Toàn nổi cáu ở trận gặp Than Quảng Ninh hình ảnh
Văn Toàn có hành động không đẹp ở trận gặp Than Quảng Ninh. Ảnh: Zing.vn

Hành động không đẹp này của Văn Toàn đã lọt vào mắt trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ngay lập tức, vị trọng tài này đã chạy đến nhắc nhở chân sút của HAGL để anh bình tĩnh lại.

Sự bức xúc của Văn Toàn là điều có thể thông cảm khi mà đội bóng của anh đang thi đấu vô cùng tệ ở những vòng đấu gần đây. Việc các hậu vệ tiếp tục thi đấu như mơ ngủ là lý do khiến "Gỗ" liên tục để đối phương chọc thủng lưới.

Hàng thủ chưa được cải thiện, trong khi hàng công lại chơi dưới sức là lý do khiến HAGL sa sút không phanh. Việc các đối thủ đã 'bắt bài' HAGL có lẽ là lý do khiến Văn Toàn không còn nhiều cơ hội ghi bàn dù trước đó anh từng thi đấu bùng nổ ở giai đoạn lượt đi khi ghi tới 5 bàn, liên tục giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu.

Thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 15 V.League 2019 khiến HAGL bị đẩy xuống vị trí áp chót BXH (13). Ở vòng 16 vào ngày 17/7, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trước CLB Hà Nội. Đây được dự báo sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn với Văn Toàn và đồng đội.

HAGL sa sút không phanh ở V-League: Bởi đó không phải một cuộc dạo chơi
HAGL đang sa lầy tại V-League 2019 sau một loạt những trận hòa và thua liên tiếp. Và phải chăng điều này tới từ việc ý chí thi đấu của họ quá tệ?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X