Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện tình tiết mới trong vụ chuyển nhượng của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ Ba 20/08/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Thanh Niên TP.HCM - đội bóng vừa xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm dự kiến sẽ để anh thi đấu dưới dạng cho mượn ở V-League 2024/25.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây CLB Thanh Niên TP.HCM đã lên tiếng xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm từ Bình Định FC. Đây là thương vụ chuyển nhượng bom tấn trong hè 2024 với giá trị hợp đồng lên tới gần 30 tỷ đồng.

CLB Thanh nien TPHCM xac nhan chieu mo dang Van Lam
CLB Thanh niên TP.HCM nhiều khả năng sẽ cho mượn thủ môn Đặng Văn Lâm

Và cứ tưởng như Lâm 'tây' sẽ chấp nhận xuống thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới thì trong một diễn biến mới nhất, CLB Thanh Niên TP.HCM được cho là đang cân nhắc cho một đội bóng ở thủ đô mượn Đặng Văn Lâm ở mùa giải 2024/25.

Được biết bên cạnh Văn Lâm, CLB Thanh Niên TP HCM cũng có thể cho mượn thêm một số tân binh như Đỗ Văn Thuận hay Mạch Ngọc Hà để họ có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao tại đấu trường V-League.

Một khi chuyện này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là một tin mừng không chỉ cho cá nhân Đặng Văn Lâm mà còn với bóng đá Việt Nam. Thực tế trong nhiều năm qua, thủ thành Việt kiều Nga vẫn đang có rất nhiều đóng góp cho ĐTQG. 

Anh đã bắt chính ở ĐTQG từ 2018 và cùng toàn đội giành chức vô địch AFF Cup 2018. Với những đóng góp to lớn của mình, Lâm 'tây' cũng giúp tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và đi đến vòng loại ba World Cup 2022.

Chỉ đến cuối 2023, Văn Lâm mới có đối thủ thực sự trong khung gỗ khi người đồng nghiệp Filip Nguyễn từ châu Âu về nước thi đấu và hoàn thành việc nhập quốc tịch Việt Nam. Vì thế sẽ là rất khó để Lâm 'tây' có thể cạnh tranh suất bắt chính trên tuyển nếu xuống bắt cho CLB Thanh Niên TP.HCM ở giải hạng Nhất mùa tới.

Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm 
Nếu Văn Lâm xuống giải hạng Nhất, điều đó cũng giống như Filip Nguyễn hay Jason Quang Vinh rời trời Âu để trở về Việt Nam chơi bóng. Môi trường thi đấu có thể khác nhưng khi điều đó có lợi cho bản thân thì các cầu thủ rõ ràng là dám chấp nhận thử thách. 
Văn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng NhấtVăn Lâm tươi cười với ngoại binh Bình Định giữa tin đồn gia nhập đội bóng hạng Nhất
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng tải hình ảnh chụp cùng một ngoại binh mới của CLB Bình Định khi cả hai đang cùng toàn đội tham dự giải đấu Thiên Long Tournament 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X