Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk báo tin không vui về sức khỏe của Tuấn Anh, Hồng Duy

Thứ Hai 18/01/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh, Hồng Duy không thể cùng HAGL ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại ngày ra quân V.League 2021.

HAGL thua Sài Gòn FC

HAGL thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC ở trận ra quân V.League 2021. Một trong những lý do khiến đội bóng phố Núi chưa có màn trình diễn đúng như kì vọng đến từ việc thiếu vắng 2 trụ cột Tuấn Anh, Hồng Duy.

Cả hai đều gặp vấn đề về sức khỏe trước thềm cuộc đối đầu Sài Gòn FC và không cùng toàn đội di chuyển tới Sài thành. Sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã cập nhật tình hình của 2 cậu học trò.

"Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, thật đáng tiếc khi 2 trụ cột Tuấn Anh và Hồng Duy bị đau bao tử. Trong quá trình chuẩn bị cho V.League, cả hai đóng vai trò rất quan trọng. Việc thiếu vắng họ khiến đội bóng ảnh hưởng không nhỏ."

Kiatisuk báo tin không vui về sức khỏe của Tuấn Anh, Hồng Duy hình ảnh
Tuấn Anh không thể cùng HAGL ra sân trong trận gặp Sài Gòn.

Chiến lược gia người Thái Lan nói tiếp về màn trình diễn của HAGL trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới:

"Trận đấu đầu tiên chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chúng tôi đã chơi nỗ lực nhưng chưa đạt đúng phong độ. Xin chúc mừng chiến thắng của Sài Gòn. Thú thực thì mục tiêu của tôi là có điểm ở trận này. Tuy nhiên HAGL chỉ mắc 1 lỗi và để mất điểm. Chúng tôi sẽ về sân nhà làm lại.

Vấn đề của ngoại binh Brandao là sự hòa nhập, Cậu ấy mới chỉ có 1 tuần làm quen với đội bóng và đã rất nỗ lực trong trận đấu này."

ẢNH: Công Phượng có ‘ngày về’ Thống Nhất không trọn vẹnẢNH: Công Phượng có ‘ngày về’ Thống Nhất không trọn vẹn
Trong trận ra quân mùa giải mới, Công Phượng và các đồng đội HAGL đã không thể tránh khỏi thất bại trước đội bóng xếp thứ 3 năm ngoái là Sài Gòn FC.
HLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGLHLV Kiatisuk nhắc tới Viettel và Hà Nội FC sau trận thua của HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã tỏ ra tiếc nuối sau trận ra quân thất bại của HAGL trên sân đối thủ Sài Gòn FC.
VIDEO: Đỗ Merlo sút xa đẳng cấp, xé lưới CLB HAGLVIDEO: Đỗ Merlo sút xa đẳng cấp, xé lưới CLB HAGL
Cú sút quyết đoán của ngôi sao nhập tịch Đỗ Merlo ở cuối hiệp 1 đã không cho thủ thành Huỳnh Tuấn Linh bên phía HAGL cơ hội cản phá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X