Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước giờ đấu "quân xanh"

Thứ Sáu 18/03/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 17/3, ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của nhóm các cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC sau khi hoàn tất trận đấu bù diễn ra vào hôm 16/3 vừa qua.

Theo kế hoạch, chiều nay (18/3), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu nội bộ với đội U23 để kiểm tra lực lượng cũng như thể nghiệm tính hiệu quả trong giải pháp về chiến thuật dự kiến sẽ được sử dụng trong trận tái đấu Oman vào ngày 24/3 tới đây.

Về phía "quân xanh" U23 Việt Nam, đội bóng dưới quyền trợ lý Lee Young Jin cũng sẽ có cơ hội được thử lửa trước giờ lên đường sang UAE tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022.

Về tình hình ĐT Việt Nam, nhóm cầu thủ cuối cùng thuộc biên chế Hà Nội FC đã có mặt hội quân cùng toàn đội sau khi hoàn tất nhiệm vụ đấu bù vòng 1 V.League 2022 trước Thanh Hoá.

Dẫu vậy, tình hình nhân sự vẫn là nỗi lo lớn đối với HLV Park Hang Seo khi lực lượng ĐT Việt Nam sự có phần xáo động nghiêm trọng. Nhiều cầu thủ không may nhiễm Covid-19, bên cạnh đó là trường hợp dính chấn thương đã ngậm ngùi rời tuyển.

ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam rèn chiến thuật chuẩn bị tái đấu Oman trên sân Mỹ Đình. Ảnh: VFF

Chiều 17/3, ĐT Việt Nam đã phát hiện 3 ca nhiễm bệnh là trường hợp của thủ môn Văn Hoàng, hậu vệ Văn Nam và Hồng Duy. Nhà cầm quân người Hàn Quốc ngay lập tức có sự điều chỉnh khi triệu tập bổ sung Lê Văn Xuân từ U23 Việt Nam lên khoác áo ĐTQG.

Hiện tại, trong tay HLV Park Hang Seo đang có tổng cộng 25 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Tiền vệ Nguyễn Tiến Linh đã báo tin vui khi trở lại tập bình thường. Tuy nhiên, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn chưa đạt được trạng thái sẵn sàng. Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đau nhẹ cơ hông nên cũng chỉ vận động với cường độ vừa phải.

Ở buổi tập chiều qua, HLV Park Hang Seo tiếp tục dành trọng tâm cho giáo án rèn chiến thuật, thử nghiệm vận hành lối chơi với sự góp mặt của nhiều nhân tố mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X