Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình hình lực lượng trước trận Siêu cúp Quốc gia

Thứ Bảy 09/01/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn vài tiếng nữa, trận Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Hãy cùng điểm qua lực lượng của cả 2 đội.

Tình hình lực lượng Viettel vs Hà Nội

 

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định: “Viettel hiện không có đội hình mạnh nhất do một số trường hợp chấn thương. Tuy nhiên, hai ngoại binh của chúng tôi là Pedro Paulo và Caique đều đang có thể trạng tốt, sẵn sàng cho trận đấu. Siêu cúp mở đầu cho mùa giải mới nên đội nào cũng sẽ muốn thắng, chúng tôi sẽ hướng tới kết quả tốt trước CLB Hà Nội.”

 
Theo đó, đội bóng quân đội thiếu vắng 2 cầu thủ chủ chốt là Bùi Tiến Dũng (cưới vợ) và Quế Ngọc Hải (chấn thương). Họ cũng mất chân sút chủ lực là Bruno cho chính Hà Nội, nhưng ngược lại đã đem về Pedro từ Sài Gòn FC. Nhìn chung, lực lượng của Viettel không có nhiều biến động so với mùa giải năm ngoái khi họ đăng quang V-League.
 

Nếu chỉ ra sự khác biệt nào đó, thì là sự góp mặt của sao trẻ đang lên Nguyễn Hữu Thắng. Dù vậy, cầu thủ hay nhất VCK U21 Quốc gia 2020 và đang toả sáng tại U22 Việt Nam khả năng cao sẽ không đem lại tác động lớn ngay tức khắc cho Viettel.

Tình hình lực lượng trước trận Siêu cúp Quốc gia hình ảnh

Trước trận Siêu cúp Quốc gia 2020: Viettel mất Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải

 
Bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng chung nỗi đau như đối thủ khi mất cặp trung vệ Đình Trọng – Duy Mạnh (chưa hoàn toàn bình phục). Dù vậy, họ đã quá quen với sự thiếu vắng này trong suốt mùa giải vừa qua, và cặp trung vệ Việt Anh – Thành Chung vẫn đảm đương tốt vai trò thay thế.
 

Sự bổ sung Bruno từ chính đối thủ sẽ là một bước ngoặt, bên cạnh tân binh Geovane từ Sài Gòn FC. Không quá khi nói rằng, cặp tiền đạo ngoại binh này chỉ hơn không kém so với cặp đôi mà Hà Nội vừa thanh lý hợp đồng là Pape Omar – Rimario.
 

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ tại giải Tứ hùng rằng ông không phụ thuộc quá nhiều vào ngoại binh. Tình hình lực lượng Hà Nội vẫn dựa vào nòng cốt những cầu thủ nội – điều Viettel có thể tận dụng khi những cầu thủ này vẫn chưa đạt phong độ cao nhất khi liên tục cày ải tại ĐT quốc gia, cũng như chơi không tốt ở chính giải Tứ hùng vừa rồi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X